Chuyên gia thể lực người Đức gia tăng sức mạnh cho ĐT nữ QG

Trong giai đoạn chuẩn bị quan trọng hướng tới VCK Asian Cup nữ 2018, ĐT nữ QG sẽ được tiếp thêm sức mạnh với sự tham gia vào BHL của chuyên gia thể lực người Đức, ông Dominic Palmer.

Chuyên gia Dominic Palmer sinh năm 1981, dù tuổi đời còn trẻ nhưng lại được đánh giá rất vững tay nghề với bề dày kinh nghiệm làm việc tại CLB DSC Arminia Bieleffeld và VDV – Player Union của Đức trong giai đoạn 2012-2015 trước khi đầu quân cho phòng khám của CLB nổi tiếng Real Madrid từ 2014-2016. Ông Dominic Palmer cũng có nhiều trải nghiệm tại châu Á trên cương vị HLV thể lực tại CLB Rah Ahan Yazdan (Iran) mùa giải 2016.

Với sự hợp tác cùng LĐBĐVN này, HLV Dominic Palmer sẽ tham gia hỗ trợ vấn đề thể lực cho các đội tuyển Quốc gia mà mở đầu là đội tuyển nữ Quốc gia chuẩn bị tham dự VCK Asian Cup nữ 2018. Ông Dominic Palmer cho biết bản thân ông rất vui và háo hức tiếp nhận công việc mới tại Việt Nam. Đặc biệt, với kinh nghiệm nhiều năm đảm nhiệm vai trò HLV thể lực cho các đội bóng, CLB nước ngoài, HLV Dominic Palmer tiết lộ đây là lần đầu tiên ông huấn luyện thể lực cho một đội bóng đá nữ, đặc biệt là đội tuyển Quốc gia. “Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp cải thiện vấn đề thể lực cho các cầu thủ Việt Nam và sẽ làm việc phối hợp với các HLV trưởng cũng như các trợ lý để công tác chuyên môn đạt hiệu quả tốt nhất”, HLV Dominic Palmer cho biết.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM