ĐT Việt Nam quy tụ lực lượng mạnh nhất, sẵn sàng tái đấu Campuchia

Tại buổi tập chiều nay (7/10) trên sân Yanmar Field- Trung tâm đạo tạo bóng đá trẻ Việt Nam, HLV trưởng Mai Đức Chung đã có trong tay lực lượng mạnh nhất với góp mặt của nhóm các tuyển thủ vừa lên hội quân, sau khi kết thúc nhiệm vụ tại bán kết Cúp QG 2017.

ĐT Việt Nam đã quy tụ lực lượng mạnh nhất cho trận tái đấu với Campuchia

Không chỉ đón sự trở lại của tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức, tiền vệ Đinh Thanh Trung, Nguyễn Huy Hùng, hậu vệ Quế Ngọc Hải, đội tuyển cũng nhận tin vui khi hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu đã khỏi ốm và có thể tập luyện bình thường. Trong khi đó, trung vệ Ngọc Thịnh đã bình phục chấn thương sau 2 ngày phải tập riêng với bác sĩ.

Tuy nhiên trước đó đội tuyển đã nói lời chia tay với Trọng Hoàng do tiền vệ này bị tổn thương cơ bắp và không thể kịp bình phục cho trận đấu với Campuchia. Với lý do tương tự, một gương mặt nữa cũng không góp mặt là tiền đạo trẻ Hà Đức Chinh.

Với kinh nghiệm dạn dày, Anh Đức bắt nhịp rất nhanh với các đồng đội trong ngày trở lại.

Mặc dù vậy HLV Mai Đức Chung không hề tỏ ra lo ngại bởi ông vẫn đang nắm trong tay nhiều sự lựa chọn. Nhà cầm quân 67 tuổi cho biết, đội tuyển gần như đã hoàn thiện những mảng miếng cuối cùng và sẵn sàng cho trận tái đấu với ĐT Campuchia vào ngày 10/10 tới.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM