ĐT Việt Nam ổn định nơi “đóng quân”, sẵn sàng cho buổi tập đầu tiên trên đất Thái Lan

Sáng nay (1/9), ĐT Việt Nam đã lên đường sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, diễn ra vào 19h00 ngày 5/9 trên SVĐ Thammasat.

Các cầu thủ chờ lấy hàng lý tại sân bay Suvarnabhumi

Nhờ có sự chủ động trong công tác hậu cần, tiền trạm từ phía VFF cũng như được sự hỗ trợ nhiệt tình của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airline, thầy trò HLV Park Hang-seo đã trải qua cuộc hành trình rất thuận lợi với những điều kiện tốt nhất. Khi đặt chân tới sân bay quốc tế Suvarnabhumi, đội tuyển cũng được đại diện LĐBĐ Thái Lan tổ chức đón tiếp chu đáo, bố trí làm thủ tục nhập cảnh ở khu vực ưu tiên và đưa về nơi đóng quân tại khách sạn Novotel Impact, nằm cách sân bay khoảng 40 phút đi xe bus.

Thoải mái tinh thần trên đất khách.

Điều kiện thời tiết tại Thái Lan thời điểm này khá dễ chịu. Tuy nhiên do đang là mùa mưa nên thầy trò HLV Park Hang-seo cũng sẽ phải có những giải pháp dự phòng và điều chỉnh cho thích hợp, qua đó đảm bảo công tác chuyên môn tốt nhất trong khả năng có thể.

Trong số 24 cầu thủ sang Thái Lan thì có 2 cầu thủ sẽ hội quân muộn. Đó là Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Công Phượng. Văn Hậu được phép tạm rời đội tuyển để sang Hà Lan làm thủ tục ký hợp đồng với CLB SC Heerenveen và sẽ có mặt tại Thái Lan vào ngày 3/9. Trong khi đó, chuyến bay từ Bỉ của Nguyễn Công Phượng sẽ hạ cánh xuống sân bay Bangkok vào rạng sáng ngày mai (2/9).

Chiều nay, đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại sân tập của CLB Muangthong United. Sân tập này nằm ngay cạnh khách sạn của đội tuyển nên cũng rất thuận tiện cho di chuyển của thầy trò HLV Park Hang-seo.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM