Danh sách ĐTQG Việt Nam tập trung chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Jordan

HLV trưởng Park Hang-seo đã chính thức chốt danh sách tập trung 23 cầu thủ ĐTQG Việt Nam để chuẩn bị cho chuyến đến làm khách trên sân Jordan, trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng loại Asian Cup 2019.

HLV Park Hang-seo và các cộng sự thống nhất danh sách triệu tập ĐTQG.

Do đã sớm giành quyền vào VCK Asian Cup 2019 nên không có nhiều bất ngờ khi HLV Park Hang-seo đã quyết định trao cơ hội cho rất nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình ĐT U23 QG vừa lập kỳ tích tại đấu trường U23 châu Á 2018. Đây cũng được xem bước chuẩn bị cần thiết về lực lượng nhằm hướng tới Asiad 2018 tổ chức tại Indonesia vào tháng 8 năm nay. Đáng chú ý, đa phần các cầu thủ thuộc biên chế ĐT U23 QG được triệu tập cũng đều đã khẳng định được khả năng của mình trong màu áo ĐTQG thời gian qua như hậu vệ Văn Thanh, Duy Mạnh, Tiến Dũng, tiền vệ Xuân Trường, Đức Huy, Văn Toàn, Quang Hải, tiền đạo Công Phượng…

Một điểm đáng chú ý khác, bên cạnh sự góp mặt của các cựu binh dày dạn kinh nghiệm như thủ thành Văn Lâm, tiền đạo Anh Đức, hậu vệ Ngọc Hải, tiền vệ Thanh Trung, Minh Tuấn, HLV Park Hang-seo cũng mở cánh cửa đội tuyển cho một số tân binh như hậu vệ từng khoác áo U20 Việt Nam tham dự World Cup Hồ Tấn Tài, tiền vệ được xem như “Fabregas xứ Nghệ” Hồ Khắc Ngọc và trung vệ xuất sắc một thời của U19 Việt Nam Lâm Anh Quang.

Theo kế hoạch, nhóm các cầu thủ của Hà Nội và HAGL do không thi đấu ở lượt trận tới tại V-League 2018 nên sẽ lên tập trung vào ngày 22/3. Các cầu thủ còn lại sẽ hội quân vào ngày 23/3.

Ngày 24/3, đội sẽ lên đường sang Jordan và sẽ có 2 ngày trên đất khách để chuẩn bị cho trận đấu với ĐTQG Jordan, diễn ra vào lúc 22h00 (giờ Việt Nam) ngày 27/3/2018.

Danh sách ĐTQG tập trung đợt 1/2018 thi đấu lượt trận cuối vòng loại Asian Cup 2019

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM