Hướng tới SEA Games 29: ĐT fusal nữ QG hoàn thiện những mảnh ghép cuối cùng

Trở về từ chuyến tập huấn 1 tuần tại Nhật Bản, đội tuyển Futsal nữ Quốc gia hiện đang đóng quân tại Nhà thi đấu quận 8 – TP Hồ Chí Minh để hoàn thiện chiến thuật nhằm chuẩn bị cho SEA Games 29.

Thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn đang miệt mài tập luyện tại Nhà thi đấu quận 8 – TP HCM

Với 3 trận đấu giao hữu gặp những CLB Futsal nữ trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản tuần vừa qua, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam đã cho thấy sự tiến bộ về nhiều mặt. Nhận xét về các học trò, HLV trưởng Trương Quốc Tuấn tỏ ra hài lòng về vấn đề thể lực ngày một đi lên và vấn đề kỹ chiến thuật của toàn đội ngày càng hoàn thiện, có sự ăn ý giữa các cầu thủ.

Trở về TP Hồ Chí Minh, vào ngày 5/8 vừa qua, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam có thêm trận giao hữu với đội Futsal trẻ U15 Thái Sơn Nam. Kết quả chung cuộc, các cầu thủ nữ để thua với tỉ số 3-5 (3 bàn thắng của tuyển Futsal nữ do các cầu thủ Phó Ngọc Thanh Thy (2 bàn) và Trịnh Nguyễn Thanh Hằng (1 bàn) lập công).

Trong tuần cuối cùng chuẩn bị cho SEA Games 29, chỉ còn tính bằng ngày, ban huấn luyện tuyển Futsal nữ Việt Nam đã lên đấu pháp cụ thể cho trận đấu đầu tiên gặp đối thủ quan trọng Thái Lan. Với những phân tích về điểm mạnh và điểm yếu của đội Thái Lan, HLV trưởng Trương Quốc Tuấn từ đó đưa ra các giáo án giúp các cầu thủ đối phó với các tình huống trên sân.

Hiện tại quân số của tuyển Futsal nữ Việt Nam đang là 17 vận động viên. HLV trưởng Trương Quốc Tuấn cho biết trước ngày lên đường sang Malaysia (dự kiến 15/8), ông cùng ban huấn luyện sẽ chốt danh sách 14 vận động viên theo đúng quy định của ban tổ chức.

Theo kế hoạch, ngày mai (9/8), thầy trò HLV trưởng Trương Quốc Tuấn sẽ có cữ dượt cuối cùng với đội Futsal phong trào SFC ô tô Sài Gòn. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h00 tại nhà thi đấu quận 8 Thái Sơn Nam.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM