Lãnh đạo VinaPhone thăm và tặng quà U23 Việt Nam

Chiều nay (30/7), đại diện lãnh đạo VinaPhone- Nhà tài trợ chính Giải bóng đá quốc tế U23- Cúp VinaPhone 2018 đã tới sân tập thăm, động viên và tặng quà cho các thành viên ĐT U23 Việt Nam.

Đại diện Nhà tài trợ Giải bóng đá quốc tế U23- Cúp VinaPhone 2018 thăm và tặng quà U23 Việt Nam.

Tại buổi gặp gỡ nhanh với toàn đội trước buổi tập, ông Nguyễn Trường Giang- Phó TGĐ VinaPhone đã thay mặt Nhà tài trợ của giải đấu gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới thầy trò HLV Park Hang-seo, đồng thời hi vọng Giải bóng đá quốc tế U23- Cúp VinaPhone 2018 với sự hiện diện của các đối thủ mạnh như Oman, Palestine, Uzbekistan sẽ là cữ dượt hiệu quả đối với U23 Việt Nam trước thềm Asiad 18.

Ông Nguyễn Trường Giang- Phó TGĐ VinaPhone trao quà cho U23 Việt Nam.

VinaPhone- Nhà tài trợ của giải đấu cũng tặng các phần quà cho các thành viên của U23 Việt Nam, trong đó có món quà tinh thần rất ý nghĩa là những lời chúc, lời nhắn nhủ của đông đảo người hâm mộ  thông qua trang Fanpage chính thức của Giải.

Chiiều nay, U23 Việt Nam tiếp tục được rèn giũa các bài tập về chiến thuật. Đó cũng là lý do HLV Park Hang-seo chỉ đồng ý cho báo chí tác nghiệp trong vòng 30 phút đầu tiên. Chấn thương của Hồng Duy đã được xác định cần ít nhất 1 tháng mới có thể hồi phục. Hiện tại, Duy vẫn đang được giữ lại đội tuyển để các bác sĩ theo dõi và điều trị.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM