Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện thăm và động viên ĐT U23 Việt Nam

Chiều nay (26/7), Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Nguyễn Ngọc Thiện đã tới thăm và động viên ĐT U23 Việt Nam, hiện đang đóng quân tập luyện tại Trung tâm PVF để chuẩn bị tham dự Giải bóng đá quốc tế U23- Cúp VinaPhone 2018 và hướng tới Asiad 18.

Cùng đi với Bộ trưởng có Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn, Phó chủ tịch thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký Lê Hoài Anh.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện và các lãnh đạo Tổng cục TDTT, VFF thăm ĐT U23 Việt Nam. Ảnh: Hiếu Lương

Tại buổi gặp, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện một lần nữa bày tỏ sự phấn khởi và niềm tự hào về thành tích mà thầy trò HLV Park Hang-seo đã lập được tại VCK U23 châu Á 2018. Bộ trưởng hi vọng tinh thần và ý chí kiên cường của U23 Việt Nam sẽ tiếp tục được phát huy tại đấu trường Asiad 18 sắp tới, thi đấu nỗ lực hết mình để đạt được thành tích tốt nhất, vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc, đáp ứng sự kỳ vọng và tình yêu của người hâm mộ. “Tốt nhất ở đây là tốt nhất trong khả năng của mình, trong điều kiện của mình, trong sự nỗ lực cao nhất của mình để đạt được kết quả. Kết quả này có thể như ở Thường Châu, có thể cao hơn và cũng có thể thấp hơn nhưng phải cố gắng hết sức mình”- Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện nhấn mạnh.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện và đội trưởng Văn Quyết. Ảnh: Zing News

Theo quy định của Điều lệ, các đội U23 tham dự môn bóng đá nam Asiad được quyền đăng ký tối đa 3 cầu thủ trên 23 tuổi. Đó là lý do những gương mặt gạo cội như Văn Quyết, Anh Đức, Văn Lâm, Hùng Dũng được HLV Park Hang-seo triệu tập cho đợt tập trung này, trong đó Văn Quyết tiếp tục được tín nhiệm là thủ quân của đội. Chia sẻ riêng với đội trưởng Văn Quyết, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện động viên Văn Quyết phát huy tinh thần của lớp đàn anh, quán xuyến công việc của đội và nhắc nhở các cầu thủ trẻ U23 chuyên tâm tập luyện, bước vào thi đấu với sự nỗ lực cao nhất, luôn ý thức mỗi trận đấu đều là trận chung kết như tinh thần trong phát biểu trước báo giới của HLV trưởng Park Hang-seo. Bộ trưởng cũng khẳng định về phía Bộ VH-TT-DL, Tổng cục TDTT và LĐBĐVN sẽ cố gắng tạo những điều kiện tốt nhất trong quá trình chuẩn bị và thi đấu của đội.

HLV Park Hang-seo báo cáo với Bộ trưởng về tình hình của đội. Ảnh: VTC

Thay mặt đội, HLV trưởng Park Hang-seo cảm ơn sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo Bộ, lãnh đạo Tổng cục và LĐBĐVN. Nhà cầm quân người Hàn Quốc hứa sẽ cùng các học trò nỗ lực hết mình tại Asiad 18 và quyết tâm sẽ không để người hâm mộ phải thất vọng.

Toàn cảnh Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện thăm đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: Zing News

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện và các Lãnh đạo Tổng Cục TDTT, VFF chụp tấm ảnh lưu nhiệm. Ảnh: Zing News

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM