U20 Futsal Việt Nam tổng duyệt với U20 Trung Quốc

Trước khi bước vào tranh tài tại VCK U20 futsal châu Á 2017, U20 futsal Việt Nam sẽ có màn tổng duyệt trước U20 Trung Quốc.

Sau trận thắng U20 Uzbekistan với tỷ số 4-1, U20 futsal Việt Nam tiếp tục hoàn thiện các vấn đề chuyên môn. Theo đó, HLV Hector Souto cho các học trò ôn lại chiến thuật, hoàn thiện các miếng đánh cũng như sai sót đã lộ ra trong trận giao hữu vừa qua.

Đặc biệt, U20 futsal Việt Nam rất chú trọng đến các bài tập ở tình huống cố định cũng như tập dượt chiến thuật power-play. Power-play thường được sử dụng khi đội nhà bị đẩy vào thế dẫn bàn hoặc cần chiến thắng. Đến thời điểm hiện tại, tình hình sức khỏe của toàn đội là khá tốt. Một số cầu thủ bị chấn thương đã tập luyện trở lại.

Ngày 17/5, U20 futsal Việt Nam sẽ chính thức xung trận tại VCK U20 châu Á 2017 gặp U20 Tajikistan. Trước khi chính thức bước vào giải, đoàn quân của ông Hector Souto sẽ có trận giao hữu cuối cùng với U20 Trung Quốc vào lúc 13h00 ngày 13/5.

Sau trận đá tập này, U20 futsal Việt Nam sẽ gút danh sách xuống còn 14 cầu thủ. Theo đó, 2 cầu thủ trong thành phần hiện tại sẽ lên đường về nước một khi không được đăng ký trong danh sách chính thức.

Nguồn: bongdaplus.vn

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM