Giao hữu tại Quảng Châu, U19 Việt Nam vs. Đội trẻ CLB Meizhou Meixian Techand: 6-0

Chiều nay (18/6), ĐT U19 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu đầu tiên trong đợt tập huấn tại Học viện bóng đá Quảng Châu Evergrande, gặp Đội trẻ của CLB Meizhou Meixian Techand.

Hai đội làm thủ tục trước trận đấu.

Tại trận đấu này, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã triển khai một thế trận lấn lướt trước các bạn đồng trang lứa thuộc CLB Meizhou Meixian Techand của giải hạng Nhất Trung Quốc. Chỉ trong vòng 45 phút của hiệp thi đấu đầu tiên, các chân sút của U19 Việt Nam đã 5 lần buộc thủ môn đội bạn phải vào lưới nhặt bóng.

Sang hiệp 2, HLV Hoàng Anh Tuấn thay mới đội hình cũng như điều chỉnh đấu pháp để thử sức cho tuyến phòng ngự. Mặc dù không chủ động chơi tấn công nhằm rèn giũa khả năng di chuyển, phối hợp trong việc ngăn chặn các pha lên bóng của đối thủ, nhưng U19 Việt Nam vẫn ghi thêm được 1 bàn thắng nữa để ấn định tỷ số 6-0.

Có thể thấy rằng, trận đấu với đội hình trẻ của CLB Meizhou Meixian Techand chỉ mang ý nghĩa giúp BHL thử nghiệm những ý tưởng về nhân sự, đấu pháp. Về điều này, HLV Hoàng Anh Tuấn có lý do để hài lòng khi các học trò của ông đã thể hiện sự tập trung cũng như nắm bắt khá tốt chỉ đạo của BHL.

Chiều ngày 20/6 tới, 2 đội sẽ có trận tái đấu và đến ngày 24/6, U19 Việt Nam sẽ đối diện với quân xanh nặng ký hơn, đó là đội B của CLB Quảng Châu Evergrande.

 

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM