Đá tập tại Gotemba, U18 Việt Nam – Tuyển SV Đại học Sanno: 1-0

Tại trân đấu tập thứ hai trong đợt tập huấn tại Gotemba (Nhật Bản) diễn ra chiều nay (21/7), ĐT U18 Việt Nam đã có thêm cữ dượt rất hiệu quả với Tuyển SV Đại học Sanno.

Hai đội chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu.

Theo đánh giá của BHL, so với Tuyển SV Đại học Kanagawa (đối thủ đầu tiên của U18 Việt Nam trong đợt tập huấn tại Gotemba) Tuyển SV Đại học Sanno có trình độ chuyên môn cao hơn và qua đó cũng là cơ hội để BHL có sự thử nghiệm, đánh giá tốt hơn về khả năng của các cầu thủ.

Trưởng đoàn Lưu Quang Điện Biên cho biết, trong trận đấu này, các cầu thủ đã thi đấu rất quyết tâm, tự tin, thể hiện sự tiến bộ khi duy trì đc nền thể lực đảm bảo, tuân thủ đấu pháp của BHL trước đối thủ mạnh trong suốt cả 90 phút. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của cầu thủ Nguyễn Hữu Tiệp ở phút 18.

Xác định đây là cơ hội hết sức quý giá trước đối tượng quân xanh mạnh nên trong cả ba hiệp đấu (mỗi hiệp 30 phút), HLV Hoàng Anh Tuấn đã tạo cơ hội cho hầu hết các cầu thủ kể cả các thủ môn được vào sân thi đấu để tích luỹ kinh nghiệm. Tất cả đều thể hiện tinh thần nỗ lực và sự nghiêm túc trong công việc. Đó cũng là điều khiến BHL rất hài lòng.

Theo kế hoạch, ngày 24/7 tới, ĐT U18 Việt Nam sẽ có thêm một trận đấu tập nữa trước quân xanh là Tuyể SV Đại học Nihon Kougakuin trước khi lên đường trở về TP.HCM vào ngày 26/7 để hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng cho Giải vô địch U18 Đông Nam Á 2019, sẽ diễn ra tại TP.HCM và Bình Dương từ ngày 6/8 đến 18/8/2019.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM