Lãnh đạo VFF gặp mặt ĐT U19 nữ Quốc gia trước đợt du đấu tại Nhật Bản

Theo kế hoạch, đội tuyển U19 nữ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Nguyễn Minh Hải sẽ chuyến tập huấn và thi đấu giao hữu tại Nhật Bản đầu tháng 3 tới, chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 giải U19 nữ châu Á 2019. Chiều 20/2, ông Phạm Ngọc Tuấn – Ủy viên BCH LĐBĐVN cùng Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã có buổi gặp mặt động viên toàn đội.

Tại buổi gặp mặt, Tổng thư ký Lê Hoài Anh đánh giá cao tinh thần cố gắng của các thành viên đội tuyển U19 nữ Việt Nam trong những ngày đầu tập trung sau Tết Kỷ Hợi 2019. Tổng thư ký Lê Hoài Anh nhấn mạnh tầm quan trọng của chuyến thi đấu giao hữu tại Nhật Bản không những giúp nâng cao kinh nghiệm thi đấu cho từng cá nhân cầu thủ mà còn là đợt tập huấn quan trọng trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu chính thức sắp tới. Thay mặt Lãnh đạo VFF, Tổng thư ký Lê Hoài Anh yêu cầu các cầu thủ phát huy hết khả năng, tập luyện và thi đấu thật tốt để sẵn sàng cho giải đấu sắp tới.

Trong vai trò Trưởng đoàn đội tuyển U19 nữ Việt Nam tham dự giải đấu giao hữu tại Nhật Bản, ông Phạm Ngọc Tuấn – Ủy viên BCH VFF đã dành thời gian trò chuyện và nhắc nhở ban huấn luyện cũng như các vận động viên trong thời gian đi tập huấn nước ngoài. Ông Phạm Ngọc Tuấn cũng đề nghị LĐBĐVN hỗ trợ, tạo mọi điều kiện để đội tuyển U19 nữ Việt Nam đi thi đấu giao hữu thuận lợi, đạt kết quả tốt nhất.

Đội tuyển U19 nữ Việt Nam chính thức tập trung từ ngày 12/2 và đang đóng quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Theo kế hoạch, đội U19 nữ Việt Nam sẽ có 2 trận đấu tập vào 2 ngày 21 và 23/2 với U16 nữ Việt Nam cũng đang đóng quân tại đây chuẩn bị cho VL 2 U16 nữ châu Á 2019.

Ngày 28/2, đội tuyển U19 nữ Việt Nam lên đường sang thành phố Okinawa (Nhật Bản) tham dự giải đấu giao hữu Jenesis có sự tham dự của các đội đến từ Campuchia, Lào, Malaysia, Myanmar, Singapore, Thái Lan, chủ nhà Nhật Bản cùng 2 đại diện của thành phố Okinawa gồm U19 nữ Okinawa và CLB nữ Vicsale Okinawa Nabiita. Các đội sẽ được chia vào 2 bảng đấu trong đó U19 nữ Việt Nam cùng bảng với U19 nữ Okinawa, Thái Lan, Nhật Bản và Myanmar.

Kết thúc chuyến thi đấu, đội tuyển U19 nữ Việt Nam sẽ quay trở về Hà Nội vào ngày 7/3.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM