Khai mạc lớp huấn luyện viên bóng đá bằng C – AFC 2016

Sáng nay (18/1), tại phòng họp sân vận động Chi Lăng (thành phố Đà Nẵng) đã diễn ra lễ khai mạc lớp huấn luyện viên bóng đá bằng C – AFC 2016.

18/01/2016 15:43:37

Tới dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Phúc Linh – Phó giám đốc sở VHTT&DL thành phố Đà Nẵng,  ông Phạm Phú Hùng – Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao SHB Đà Nẵng – Phó Ban tổ chức lớp học và ông Đỗ Huy Thịnh – Giảng viên LĐBĐVN. Đặc biệt, lớp huấn luyện viên bóng đá bằng C – AFC sẽ có sự hỗ trợ giảng dạy của ông Jose Caslib Aris – Giám đốc kỹ thuật của LĐBĐ Philippines. Trong danh sách 24 học viên tham dự lớp học đến từ các CLB, trung tâm bóng đá trên cả nước còn có 2 học viên nữ là Từ Thị Phụ (Trung tâm HLTĐ Hà Nội) và Nguyễn Thị Hạnh (CLB Nữ Quảng Ninh).

Ông Phạm Phú Hùng – Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao SHB Đà Nẵng chào mừng các giảng viên và học viên

Phát biểu và tuyên bố khai mạc lớp học, ông Phạm Phú Hùng – Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao SHB Đà Nẵng – Phó Ban tổ chức lớp học vui mừng cho biết: “Trong thời gian vừa qua, LĐBĐVN đã tổ chức nhiều lớp học, khóa đào tạo tại thành phố Đà Nẵng. Với sự tín nhiệm và tin tưởng của LĐBĐVN khi chọn Đà Nẵng là đơn vị đăng cai tổ chức, chúng tôi cam kết sẽ tạo mọi điều kiện và hỗ trợ cơ sở vật chất, sân bãi phục vụ công tác tổ chức lớp học. Lớp huấn luyện viên bóng đá bằng C – AFC là nền tảng đầu tiên cung cấp cho các học viên kiến thức cơ bản trước khi tiếp tục tham gia các lớp huấn luyện trình độ B, A hay Pro (chuyên nghiệp) của AFC. Chính vì vậy, với vai trò đơn vị tổ chức, chúng tôi mong rằng các học viên sẽ có thời gian hữu ích khi tham dự khóa học, chúc lớp học thành công tốt đẹp”.

Giảng viên AFC Jose Caslib phát biểu tại lễ khai mạc

Tại buổi lễ khai mạc, giảng viên AFC Jose Caslib đã chia sẻ ngắn gọn với các học viên: “Trước tiên, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới AFC, LĐBĐVN đã mời tôi sang Việt Nam giảng dạy lớp huấn luyện viên bóng đá bằng C – AFC. Tôi và giảng viên Đỗ Huy Thịnh cùng các học viên sẽ có 2 tuần cùng nhau học tập, trao đổi kinh nghiệm nên tôi muốn gửi tới các bạn thông điệp mà Giám đốc kỹ thuật của AFC – Andy Roxburgh đã từng nói với các giảng viên AFC, đó là: “Mục tiêu trong những năm tới ông muốn các HLV Châu Á đứng ngang hàng với các HLV Châu Âu bởi hiện tại đang có một khoảng cách nhất định giữa HLV của 2 châu lục”. Để làm được điều này, tôi rất mong sẽ có được sự hợp tác của các bạn trong các bài giảng, chúc các học viên tiếp thu kiến thức một cách tốt và hiệu quả nhất, góp phần vào sự phát triển chung của bóng đá Việt Nam”.

Giảng viên Đỗ Huy Thịnh cảm ơn AFC, VFF và BTC địa phương tổ chức lớp học tại Đà Nẵng

Trong vai trò giảng viên chính của lớp học, ông Đỗ Huy Thịnh gửi lời cảm ơn AFC, LĐBĐVN và đơn vị đăng cai tổ chức lớp học: “Với kinh nghiệm đã từng giảng dạy khoảng 30 Khóa học huấn luyện viên bóng đá bằng C – AFC, cá nhân tôi cảm thấy vui mừng khi tiếp tục được LĐBĐVN và AFC tín nhiệm. Tại khóa học lần này, với sự phối hợp chặt chẽ của giảng viên Jose Caslib, chúng tôi sẽ cố gắng tổ chức lớp học thành công tốt đẹp”.

Thay mặt 24 học viên, lớp trưởng Mai Thanh Hùng đã gửi lời chúc sức khỏe tới các khách mời và các giảng viên: “Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến LĐBĐVN và LĐBĐ Châu Á AFC đã tổ chức lớp học và mời Giảng viên Jose Caslib sang Việt Nam trực tiếp giảng dạy. Với sự hỗ trợ, tạo điều kiện của đơn vị đăng cai là CLB SHB Đà Nẵng, các học viên chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng cơ hội và thời gian tiếp thu kiến thức từ khóa học này với cam kết sẽ làm việc hết mình trong suốt 13 ngày học tại đây”.

Lớp HLV bóng đá C – AFC sẽ diễn ra từ 18/1 đến 30/1/2016 tại tp Đà Nẵng

Lớp huấn luyện viên bóng đá chuyên nghiệp bằng C – AFC diễn ra từ 18/1 đến 30/1/2016 tại sân vận động Chi Lăng – thành phố Đà Nẵng. Các học viên sẽ trải qua hai phần thi lý thuyết và thực hành cuối khóa học. Học viên vượt qua các phần thi này sẽ đạt điều kiện nhận chứng chỉ do AFC cấp.

Một số hình ảnh trong buổi thực hành chiều nay tại sân Chi Lăng (Đà Nẵng):

 

 

Ảnh: Mai Hoàng