Bế giảng khóa học HLV Futsal level 1 AFC

Chiều 22/3, tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra lễ bế giảng khóa học HLV Futsal level 1 AFC do Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp với Liên đòn bóng đá châu Á (AFC) tổ chức.

24/03/2019 23:25:24

Đại diện VFF tham dự lễ bế giảng có ông Trần Anh Tú – Uỷ viên thường trực BCH, Trưởng ban Futsal VFF, ô Lưu Quang Điện Biên – trưởng phòng Bóng đá phong trào, Đào tạo & Các tổ chức thành viên VFF. Lễ bế giảng còn có sự tham dự của ông Shamil Al Daghistani Giảng viên AFC, ông Ngô Lê Bằng – Phó trưởng ban tổ chức, trợ giảng khoá học, bà Huỳnh Thị Thanh Khiết – trợ giảng khoá học cùng ban tổ chức khóa học và toàn thể 20 học viên.

Phát biểu đánh giá tổng kết lớp học, ông Shamil – giảng viên AFC bày tỏ hân hạnh được có mặt tại Việt Nam, một đất nước rất xinh đẹp để giảng dạy khoá học. Ông Shamil cũng gửi lời cảm ơn đến các đồng nghiệp các trợ giảng Việt Nam, Phòng Bóng đá phong trào, Đào tạo & Các tổ chức thành viên VFF, phiên dịch và các học viên đã cộng tác tốt và hỗ trợ giảng viên qua 6 ngày làm việc nghiêm túc không ít khó khăn nhưng rất hiệu quả của khoá học. “Tôi xin khẳng định khoá học này đã được BTC tổ chức rất tốt ở tất cả các phương diện. Qua khoá học này, nhiều học viên Việt Nam đã thể hiện tốt khả năng của mình và nhiều bạn học viên đã sẵn sàng trở thành những HLV tiềm năng để giúp cho Futsal Việt Nam tiếp tục phát triển như mong đợi. Cuối cùng, tôi xin chúc mừng các học viên đã hoàn thành tốt khoá học”.

Thay mặt các học viên, lớp trưởng Phạm Trần Thành Tín đã gửi lời cảm ơn AFC, VFF, giảng viên AFC, các thầy, cô trợ giảng và cảm ơn Ban lãnh đạo CLB Thái Sơn Nam và Nhà thi đấu Thái Sơn Nam đã phối hợp tổ chức khóa học, tạo mọi điều kiện về cơ sở vật chất, “quân xanh” phục vụ khoá học giúp cho các học viên được tham gia khóa học: “Khóa học diễn ra trong 6 ngày nên các học viên đã phải nỗ lục rất nhiều, đoàn kết giúp đỡ, hỗ trợ nhau và tất cả các học viên đều mong muốn được  tiếp tuc tạo điều kiện để theo đuổi con đường sự nghiệp HLV Futsal”.

Ông Trần Anh Tú – Uỷ viên thường trực BCH, Trưởng ban Futsal VFF phát biểu tuyên bố bế mạc khóa học HLV Futsal level 1 AFC

Cuối cùng, thay mặt Lãnh đạo VFF, ông Trần Anh Tú – Uỷ viên thường trực BCH, Trưởng ban Futsal VFF đã phát biểu tuyên bố bế mạc khóa học HLV Futsal level 1 AFC: “Những năm gần đây VFF đã rất cố gắng để tổ chức các khoá học HLV Futsal. VFF đều chú trọng tới chất lượng của khóa học được tổ chức. Thay mặt cho lãnh đạo VFF tôi rất vui mừng khi được biết cả 20 học viên khóa học đều hoàn thành nhiện vụ và đạt yêu cầu đề ra. Các khóa học HLV Futsal được tổ chức tốt, các học viên Việt Nam học tập đạt kết quả tốt cũng chính là hình ảnh đẹp của Futsal Việt Nam theo sự nhìn nhận đánh giá của AFC. Xin gửi lời cảm ơn trân trọng đến giảng viên AFC, các trợ giảng, BTC khoá học. Yêu cầu các học viên với những kiến thức đã học được rất cơ bản qua khoá học này cần tiếp tục nỗ lực phấn đấu không ngừng từ đồng nghiệp, từ các thầy, tự nghiên cứu tài liệu… và phấn đấu để tiếp tục học tập tại lớp Futsal cấp độ 2 AFC khi có điều kiện, sẵn sàng đóng góp cho Futsal Việt Nam từ phong trào cho đến đỉnh cao.

Ông Trần Anh Tú – Uỷ viên thường trực BCH, Trưởng ban Futsal VFF chụp ảnh lưu niệm cùng các giảng viên khóa học HLV Futsal level 1 AFC

Khoá học HLV Futsal cấp 1 AFC là khoá học HLV Futsal khởi đầu, trang bị các kiến thức huấn luyện Futsal cơ bản cho các học viên. Khóa học diễn ra trong 6 ngày từ 17/3 đến 22/3 tại thành phố Hồ Chí Minh với 20 học viên bao gồm các học viên đến từ các CLB Futsal, các trung tâm TDTT và trường năng khiếu TDTT trong cả nước. Đặc biệt khóa học có 2 học viên nữ của CLB Futsal Nữ Thái Sơn Nam Quận 8 cũng là 2 cầu thủ từng khoác áo ĐTQG Trịnh Nguyễn Thanh Hằng và Nguyễn Thị Châu.

Ông Trần Anh Tú cùng các giảng viên chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên khóa học HLV Futsal level 1 AFC