Bế giảng khoá đào tạo huấn luyện viên bóng đá chứng chỉ ‘B’ AFC 2018

Sau 20 ngày học tập miệt mài, sáng 29/10, lễ bế giảng khoá đào tạo huấn luyện viên bóng đá chứng chỉ ‘B’ AFC năm 2018 do LĐBĐVN phối hợp với LĐBĐ châu Á (AFC) tổ chức đã diễn ra tại LĐBĐVN.

30/10/2018 11:56:44

Dự lễ bế giảng có ông Nguyễn Minh Châu – Phó Tổng thư ký LĐBĐVN, ông Lưu Quang Điện Biên – Trưởng phòng Bóng đá phong trào, đào tạo & các tổ chức thành viên, giảng viên AFC Gopal Krishnan (Malaysia) và 21 học viên, trong đó có 1 học viên người nước ngoài do Liên đoàn bóng đá Malaysia giới thiệu sang học – Bryan Yong.

Mở đầu buổi lễ, giảng viên AFC Gopal Krishnan đã có những đánh giá về kết quả đạt được của lớp học trong hơn 2 tuần vừa qua. Theo đó ông Gopal tỏ ra hài lòng và đánh giá cao tinh thần học tập cũng như làm việc nghiêm túc của các học viên. “Một lần nữa, tôi xin cảm ơn VFF đã tạo điều kiện tốt nhất cho lớp học từ phòng học đến sân tập và đối tượng để thực hành. Tôi cũng cảm ơn các học viên đã tích cực tham gia các phần nội dung của lớp học thời gian vừa qua. Tôi hi vọng với khối lượng kiến thức tương đối lớn trong thời gian học vừa qua, các bạn sẽ tiếp tục trau dồi và đem áp dụng vào thực tế công việc của mình để góp phần phát triển công tác nghiệp vụ”, giảng viên Gopal Krishman cho biết. 

Thay mặt ban cán sự cũng như toàn thể các học viên, lớp trưởng Lê Phước Tú đã gửi lời cảm ơn giảng viên AFC Gopal trong bài phát biểu tại lễ bế giảng: “Trong thời gian vừa qua, các học viên đều rất vui khi được làm việc với giảng viên Gopal. Thay mặt toàn thể lớp học, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn AFC, VFF đã tổ chức khoá học bổ ích cho các học viên có điều kiện tích luỹ kiến thức, nâng cao nghiệm vụ của mình. Các học viên đã cố gắng hoàn thành việc học tập với kết quả tốt nhất và hi vọng sẽ tiếp tục được tham gia các khoá học do VFF tổ chức”.

Trong bài phát biểu tuyên bố bế mạc khoá đào tạo huấn luyện viên bóng đá chứng chỉ ‘B’ AFC, Phó tổng thư ký Nguyễn Minh Châu vui mừng trước kết quả tốt đẹp của lớp học: “Thay mặt Lãnh đạo LĐBĐVN, xin gửi lời cảm ơn giảng viên Gopal Krishnan đã rất tâm huyến và truyền đạt tất cả kinh nghiệm của mình tới các học viên Việt Nam. Với quan điểm luôn chú trọng và cải thiện chất lượng công tác đào tạo nhằm từng bước nâng cao chất lượng và nghiệp vụ đội ngũ huấn luyện viên bóng đá Việt Nam, LĐBĐVN đánh giá đây là một trong những khoá đào tạo huấn luyện viên căn bản và quan trọng cho các HLV mong muốn phát triển sự nghiệp đào tạo của mình. Chúng tôi hy vọng có thể góp phần thúc đẩy và từng bước chuyên nghiệp hoá đội ngũ huấn luyện viên trong nước. Qua đây, LĐBĐVN hy vọng các học viên sẽ tận dụng cơ hội được bổ sung những kiến thức, kinh nghiệm quý báu từ giảng viên để nâng cao nghiệp vụ, phục vụ tốt hơn nữa công việc”.

Phó Tổng thư ký Nguyễn Minh Châu tặng quà lưu niệm cho giảng viên AFC Gopal tại lễ bế giảng

Khoá đào tạo huấn luyện viên bóng đá chứng chỉ ‘B’ AFC năm 2018 diễn ra tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 10/10 đến 29/10 với sự tham dự của 21 học viên đang là cầu thủ, cựu cầu thủ và huấn luyện viên đang làm công tác đào tạo tại các địa phương trong đó đáng chú ý có một số cái tên đáng chú ý như: Lê Phước Tứ (PVF), Châu Trí Cường (PVF), Mai Tiến Thành (Thanh Hóa), Huỳnh Quốc Anh (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Quốc Long, Nguyễn Ngọc Duy CLB Sài Gòn), Phạm Nguyên Sa (Quảng Ninh) hay Trương Đình Luật (Tp. Hồ Chí Minh)… Trong 20 ngày tham dự khoá học, các học viên được giảng viên trình bày nhiều nội dung lý thuyết, thực hành (với đối tượng VĐV phục vụ các buổi thực hành là U17 Hà Nội) từ cơ bản đến nâng cao và tất cả phải trải qua phần thi lý thuyết và thực hành trước khi hoàn thành khoá học.

Lãnh đạo LĐBĐVN chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên Gopal và toàn thể lớp học tại lễ bế giảng