Rộn ràng ngày khai giảng trại hè FC Barcelona Việt Nam 2012

Sau hơn 1 tháng triển khai giới thiệu và tuyển chọn các cầu thủ nhí các lứa tuổi dưới 14, hôm nay (25/6), trại hè bóng đá FC Barcelona Việt Nam 2012 chính thức khai giảng tại Trung tâm đào tạo trẻ.

Sau hơn 1 tháng triển khai giới thiệu và tuyển chọn các cầu thủ nhí các lứa tuổi dưới 14, hôm nay (25/6), trại hè bóng đá FC Barcelona Việt Nam 2012 chính thức khai giảng tại Trung tâm đào tạo trẻ.

 

Trại hè FC Barcelona Việt Nam 2012 chính thức khai giảng tại Trung tâm đào tạo trẻ

Được đánh giá là sân chơi giàu ý nghĩa cho các em trong thời gian tạm xếp bút nghiên để tận hưởng những ngày hè sôi động, chương trình trại hè bóng đá FC Barcelona Việt Nam 2012 do LĐBĐVN và CLB lừng danh thế giới FC Barcelona phối hợp tổ chức đã đón nhận sự quan tâm và hưởng ứng của đông đảo các cầu thủ nhí. Bằng niềm đam mê với trái bóng tròn và được sự ủng hộ nhiệt tình của gia đình, trong ngày khai giảng, các em đều thể hiện sự háo hức được hòa mình vào những bài tập dưới sự hướng dẫn trực tiếp của 2 HLV đến từ FC Barcelona cùng các thầy giáo dạn dày kinh nghiệm trên sân cỏ một thời như Đức Thắng, Minh Đức, Danh Minh…

 

Thỏa sức thể hiện niềm đam mê với trái bóng tròn

Ông Nguyễn Lân Trung -Phó chủ tịch LĐBĐVN kiêm Giám đốc chương trình trại hè FC Barcelona tại Việt Nam- phấn khởi cho biết: “BTC rất vui mừng khi chương trình đã đón nhận sự quan tâm đặc biệt của các em nhỏ và các bậc phụ huynh. Đây là cơ hội rất tốt để các các em được tiếp thu triết lý đào tạo bóng đá Barca, tạo sự gắn kết và đam mê với bóng đá cũng như có những trải nghiệm quý báu khi được tham gia các sinh hoạt cộng đồng. BTC hy vọng, qua 1 tuần tham dự trại hè, các em không chỉ được trang bị những kỹ năng cơ bản của bóng đá mà còn hướng các em rèn luyện các kỹ năng sống như tôn trọng chính mình, tôn trọng bạn bè và phát huy sức mạnh của tinh thần đồng đội”.

 

Trại hè sẽ mang đến cho các em sự gắn kết của tinh thần đồng đội

Cũng trong ngày khai giảng, trại hè đã đón tiếp bà Laura Oroz Ulibarri – Bí thư thứ nhất Đại sứ quán Tây Ban Nha tại Việt Nam- tới thăm và động viên các thầy trò trên sân tập. Bà Laura Oroz Ulibarri đánh giá cao ý nghĩa của chương trình và hy vọng FC Barcelona sẽ giới thiệu thêm nhiều sân chơi bổ ích nữa cho các trẻ em Việt Nam.

 

Chương trình trại hè FC Barcelona sẽ kết thúc vào ngày 29/6. Tất cả các em tham dự đều sẽ được trao Chứng chỉ của Học viện FC Barcelona.