Đồng hành cùng ĐT U20 Việt Nam: Sẽ mở tiệc lớn tại Jeonju

“…Niềm tin chiến thắng sẽ đưa ta đến bến bờ vui

Niềm tin chiến thắng nối con tim yêu thương mọi người 

Niềm tin chiến thắng sẽ đưa ta đi giữa cuộc đời

Niềm tin chiến thắng luôn mãi trong tim mỗi chúng ta…” 

Những ngày cuối tháng 5 là những ngày ấn tượng và đầy cảm xúc của người hâm mộ yêu bóng đá Việt Nam.

ĐT U20 Việt Nam chúng ta đã có những trận đấu rất quả cảm và bản lĩnh trước các đối thủ mạnh trên thế giới. ĐT U20 Việt Nam chúng ta đã hoà trên thế thắng, đã thua trong thế kiên cường, không gục ngã.

Chúng ta đã có một ĐT U20 Việt Nam với sự Quyết tâm – Kỷ luật và Đoàn kết trong sinh hoạt và trong thi đấu. Chúng ta tự hào vì một ĐT trẻ nhưng thi đấu đầy nhiệt huyết và đam mê. Trên lý thuyết, ĐT Việt Nam của chúng ta chưa thắng một đội bóng nào trong khuôn khổ bản E của giải đấu năm nay. Chúng ta hiện chỉ có 1 điểm sau 2 lượt đấu và ĐT của chúng ta phải cố gắng hết mình trong trận đấu quyết định gặp ĐT U20 Honduras trong chiều nay.

Có thể ĐT U20 Honduras sẽ có gắng thi đấu một trận mang tính sống còn với ĐT U20 Việt Nam của chúng ta. Có thể ĐT U20 Honduras sẽ chán nản mà buông xuôi một trận đấu. Có thể ĐT U20 Việt Nam chúng ta sẽ may mắn lách qua khe cửa hẹp để đi sâu trong giải đấu năm nay. Chúng ta cũng có thể phải chia tay giải đấu vì sự khắc nghiệt, vì sự cạnh tranh quá lớn với 4/6 tấm vé cho những đội xếp ở vị trí thứ 3.

HLV Hoàng Anh Tuấn có nhắc với học trò của mình rằng :

“Cuộc đời mình không có gì hạnh phúc hơn khi làm người khác cảm thấy hạnh phúc

Cái trận đấu này mình làm cho hàng triệu người hạnh phúc. Dù đó là hạnh phúc nhỏ nhoi. Điều đó rất thiêng liêng.”

ĐT U20 Việt Nam đến với FIFA World Cup U20 2017 với tinh thần cống hiến hết mình và niềm tự hào dân tộc tuyệt đối.

Chúng ta vẫn đang ngày qua ngày hy vọng vào một trận đấu khả quan nhất trước Honduras. Chúng ta vẫn ngày ngày cuồng nhiệt và hoà mình với ĐT U20 nước nhà. Tất cả chúng ta đều đặt rất nhiều niềm tin và sự trông mong từ các cầu thủ trẻ U20 Việt Nam. 

Nhưng chúng ta luôn biết rằng: Trong thể thao luôn có những yếu tố bất ngờ và đầy khốc liệt. Những ngày nay, người với người vẫn luôn đang theo dõi và ủng hộ ĐT U20 Việt Nam hết mình. 

Hàn Quốc có xa! Nhưng ĐT U20 Việt Nam của chúng ta không hề cô đơn. Những khán đài ở Jeonju Hàn Quốc sẽ được  nhuộm đỏ bởi người hâm mộ Việt Nam trong nước và bà con, sinh viên đang sinh sống và học tập tại đây. Chúng ta vẫn hy vọng một điều may mắn xảy ra. Nhưng trận đấu ra sao, ĐT U20 Việt Nam sẽ ra sao thì tất cả trong chúng ta phải chờ đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu kết thúc vang lên. 

Dù kết quả có ra sao, được đi tiếp thì đó là một phần thưởng xứng đáng cho ĐT U20 Việt Nam.

Jeonju- Nơi hạnh phúc có tràn đầy

Phạm Ngọc