Thông báo về thời điểm kết thúc đợt 2 cuộc thi “Đồng hành cùng giải Futsal VĐQG 2016”

Căn cứ vào điều kiện thực tế và với mong muốn tổ chức lễ trao các giải thưởng của cuộc thi “Đồng hành cùng giải Futsal VĐQG 2016” một cách trang trọng tại Lễ bế mạc của giải, diễn ra ngay sau khi kết thúc trận đấu cuối cùng của vòng 14, ngày 20/5 tới, BTC xin thông báo về thời điểm kết thúc đợt 2 của cuộc thi  “Đồng hành cùng giải Futsal VĐQG 2016” là 10h00 ngày 20/5/2016.

Sau thời điểm này, BTC sẽ tiến hành tổng hợp số liệu thống kê lượng truy cập trên website VFF và trên Fanpage VFF để xác định bài dự thi đoạt giải. Riêng giải đặc biệt sẽ do BTC bình chọn từ tất cả các bài dự thi gửi về.

BTC xin trân trọng cảm ơn sự hưởng ứng tích cực của các phóng viên báo chí và sự tham gia nhiệt tình của đông đảo khán giả hâm mộ trong lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức. Hy vọng, các lần tổ chức tiếp theo sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, qua đó có thể tạo ra sức hút mạnh mẽ hơn, góp phần giúp cho thông tin, hình ảnh của giải futsal VĐQG có điều kiện lan tỏa nhiều hơn, đồng thời cũng tạo ra thêm nhiều sự tương tác hơn với khán giả hâm mộ trên khắp mọi miền Tổ quốc.

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA