Minh Châu: Ngọn núi lửa ở Lạch Tray

Hải Phòng mất nhiều trụ cột, phải gặp đối thủ chơi tử thủ, khán đài thưa thớt, Minh Châu vẫn cắn răng đá và nâng tinh thần cho toàn đội lên. Minh Châu là cầu thủ duy nhất nhận được tràng pháo tay cảm ơn từ khán giả Lạch Tray.

Trong khó khăn, thủ lĩnh Minh Châu luôn phát huy vai trò đầu tàu của mình

Trên sân Lạch Tray chiều nay, Minh Châu đã làm tất cả những gì có thể, với những pha tranh cướp bóng cực kỳ dũng mãnh. Đặc biệt, hôm nay, thủ quân của Hải Phòng đã có một pha phô diễn kỹ thuật để thoát khỏi vòng vây của 3 cầu thủ ĐT.LA và NHM đất Cảng đã đứng bật dậy để dành cho người đội trưởng của mình những tràng pháo tay tán dương. Nếu may mắn, Minh Châu đã có thể ghi bàn từ 2 tình huống dứt điểm rất căng của mình.

Hải Phòng mất 5 trụ cột gồm Đức Dương, Ngô Anh Tuấn, Khánh Lâm, Ngọc Thịnh, nhưng Minh Châu vẫn nỗ lực để khoả lấp sự thiếu vắng đó. Anh động viên các cựu binh nỗ lực, tiếp thêm sự tự tin cho các anh em trẻ, đặc biệt là những người mắc lỗi. Hơn 90 phút trên sân Lạch Tray, đội trưởng của Hải Phòng đã chơi bằng tất cả sức mạnh, đam mê và trách nhiệm của một thủ lĩnh tinh thần. Nhiều người đã nói vui rằng Minh Châu là ngọn núi lửa ở Lạch Tray.

“Tôi phải nói rằng Minh Châu là cầu thủ tuyệt vời, không chê được điểm gì. Cậu ấy xứng đáng là thủ lĩnh, là người đội trưởng, luôn chơi với tất cả sức lực và sự nhiệt huyết. Trong khó khăn, giá trị của Minh Châu càng bộc lộ rõ hơn và tôi tin rằng người Hải Phòng luôn yêu mến người đội trưởng tận tâm và hết lòng của đội bóng”, HLV phó Nguyễn Đức Cảnh của Hải Phòng nói về Minh Châu như thế sau trận đấu với ĐT.LA.

Hải Phòng đang gặp khó khăn và những cựu binh như Minh Châu đang là người giữ hồn cho đội bóng và là người cận vệ trung thành trong kế hoạch chấn hưng bóng đá đất Cảng. 

Nguồn: bongdaplus.vn

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA