Tổ chức thành viên

Ông Nguyễn Dung đắc cử chức danh Chủ tịch LĐBĐ Thừa Thiên Huế

Chiều nay (6/2), tại hội trường Sở VH-TT-DL tỉnh TT Huế đã diễn ra Đại hội LĐBĐ Thừa Thiên Huế lần thứ V (nhiệm kỳ 2015-2020). Đại hội đã bầu ra 17 uỷ viên BCH, trong đó ông Nguyễn Dung – Phó chủ tịch UBND tỉnh TT Huế đắc cử chức danh Chủ tịch LĐBĐ Thừa Thiên Huế nhiệm kỳ mới. 

06/02/2015 17:27:46

Ông Nguyễn Dung- Phó chủ tịch UBND tỉnh TT Huế trở thành tân Chủ tịch LĐBĐ TT Huế

Đại hội cũng bầu 2 Phó chủ tịch là ông Lê Xuân Bình – Phó GĐ Sở VH-TT&DL tỉnh TT Huế và ông Nguyễn Văn Thạnh – Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh TT Huế. Chức danh Tổng thư ký được BCH nhất trí giới thiệu và thông qua thuộc về ông Lê Ngọc Tư – Trưởng phòng nghiệp vụ Sở VH-TT&DL tỉnh TT Huế.

Phó TTK VFF Dương Nghiệp Khôi phát biểu tại Đại hội

Đại diện lãnh đạo LĐBĐVN tham dự và phát biểu tại Đại hội, Phó TTK Dương Nghiệp Khôi khẳng định LĐBĐVN luôn cố gắng theo sát hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho các LĐBĐ địa phương nói chung và LĐBĐ Thừa Thiên Huế nói riêng hoạt động ngày một hiệu quả, thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới. Phó TTK Dương Nghiệp Khôi tin tưởng dưới sự lãnh đạo của tập thể BCH nhiệm kỳ mới, LĐBĐ TT Huế sẽ vận dụng tốt các điều kiện thực tiễn tại địa phương để phát triển phong trào, đáp ứng nhu cầu tập luyện và thi đấu bóng đá của các tầng lớp nhân dân, xây dựng hệ thống bóng đá phong trào từ tỉnh đến cơ sở để phát triển nguồn vận động viên để cung cấp lực lượng cho các đội tuyển bóng đá của tỉnh, quốc gia và tham gia thi đấu các giải trẻ quốc gia, khu vực.

Bóng đá cộng đồng FFAV gặt hái thành công ấn tượng tại TT Huế

Nhân dịp dự Đại hội LĐBĐ TT Huế, Phó TTK Dương Nghiệp Khôi và Trưởng phòng đào tạo & Tổ chức thành viên Lưu Quang Điện Biên đã tham dự Lễ khởi động và ban giao bóng từ tổ chức One World Play Project. Tại buổi lễ, Phó TTK Dương Nghiệp Khôi bày tỏ sự vui mừng khi chứng kiến thành công sau hơn 10 năm triển khai bóng đá cộng đồng tại Việt Nam theo mô hình FFAV (Bóng đá cộng đồng Na-Uy), trong đó TT Huế là một trong những địa phương tiêu biểu và đang được LĐBĐVN xây dựng chiến lược nhân rộng mô hình đến 15-20 tỉnh/thành phố trong  giai đoạn 2015- 2020.

Tại Lễ khởi động và ban giao bóng từ tổ chức One World Play Project, đã có khoảng 8000 quả bóng được chuyển đến cho gần 400 trường TH, THCS và các Trung tâm bảo trợ xã hội tại tỉnh Thừa Thiên Huế, tạo điều kiện cho hơn 162.000 học sinh có thêm sân chơi bổ ích.