VCK U21 QG Báo Thanh Niên 2018: B.Bình Dương, Hà Nội mở cửa vào bán kết

B.Bình Dương và Hà Nội đã mở cánh cửa tiến vào bán kết khi đều giành trọn 3 điểm ở lượt trận diễn ra chiều nay.

B.Bình Dương có bàn vượt lên dẫn trước 1-0 sau pha dứt điểm từ chấm 11m của Trọng Huy ở phút 17. 

Sau đó, khi B.Bình Dương đang có chút bối rối vì bị gỡ hòa bởi quả đá phạt rất tinh quái của Nguyễn Văn Hiếu (phút 28), thì chỉ 2 phút sau Tống Anh Tỷ đã đáp lại bằng quả đá phạt rất đẹp mắt để giúp B.Bình Dương một lần nữa vượt lên dẫn trước.

Đến phút 65, cầu thủ vào sân thay người Trần Duy Khánh đã lập tức tỏa sáng, khi ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 giúp B.Bình Dương yên tâm hẳn với thế trận kiểm soát trận đấu khá an toàn.

Đột ngột, phút 80, một hậu vệ B.Bình Dương để bóng chạm tay trong khu vực cấm địa sau cú sút của một cầu thủ TT-Huế, trọng tài Trần Văn Trọng đứng gần đó lập tức chỉ tay vào chấm 11m.

Trên chấm phạt đền, Nguyễn Văn Hiếu thực hiện rất tốt, đánh lừa thủ môn Thanh Tuấn có được cú đúp cho riêng mình, rút ngắn tỷ số còn 2-3. Những phút cuối, TT-Huế tràn lên tìm kiếm bàn thắng tuy nhiên kinh nghiệm của những cầu thủ từng khoác áo tuyển trẻ quốc gia và V-League đã giúp B.Bình Dương đứng vững.

Với chiến thắng này, B.Bình Dương tạm có 4 điểm và mở toang cánh cửa vào bán kết. Trong khi đó, sau 2 thất bại liên tiếp, chủ nhà TT-Huế đã không còn cơ hội đi tiếp.

Ở trận đấu diễn ra, Hà Nội đã có chiến thắng với tỷ số 4-0 trước Đắk Lắk để chính thức đoạt vé vào bán kết sớm trước một vòng đấu.

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA