VCK Giải vô địch U15 QG- Next Media 2019: Bước khởi đầu của các nhà vô địch

Chiều nay (18/6), VCK Giải vô địch U15 QG – Next Media 2019 với sự tham dự của 8 đội bóng xuất sắc nhất đã chính thức khởi tranh lượt trận đầu tiên trên SVĐ Thống Nhất – TP.HCM.

Lãnh đạo VFF, Sở VH-TT TP.HCM, đại diện các Nhà tài trợ tham dự lễ khai mạc và dự khán các trận đấu.

Tham dự lễ khai mạc và dự khán các trận đấu về phía địa phương đăng cai tổ chức VCK có ông Mai Bá Hùng- Phó Giám đốc Sở VH-TT TP.HCM; về phía LĐBĐ Việt Nam có Phó chủ tịch Cao Văn Chóng, Uỷ viên BCH, Trưởng Ban Tài chính & Vận động Tài trợ Lê Văn Thành, Phó Tổng thư ký, Phó Trưởng BTC giải Nguyễn Minh Châu; về phía đại diện Nhà tài trợ chính của Giải có ông Nguyễn Trung Kiên – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Giải pháp Truyền hình Thế hệ mới Next Media, đại diện các Nhà tài trợ của VCK giải Vô địch U15 QG – Next Media 2019, cùng đông đảo khán giả hâm mộ đến sân khích lệ tinh thần cho các cầu thủ trẻ.

Phó Tổng thư ký VFF Nguyễn Minh Châu phát biểu khai mạc VCK.

Trong lời phát biểu khai mạc VCK, Phó Tổng thư ký VFF Nguyễn Minh Châu khẳng định Giải bóng đá U15 QG được đánh giá là một trong những giải đấu quan trọng đối với sự phát triển của bóng đá trẻ Việt Nam và đang ngày càng nhận được rất nhiều sự quan tâm, cổ vũ của khán giả, cũng như các CLB, đội bóng trong cả nước.  Đây cũng là sân chơi được kỳ vọng trở thành nơi chắp cánh ước mơ cho thế hệ cầu thủ mới, tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ cọ xát, rèn luyện tài năng, đồng thời góp phần giáo dục phong cách, phẩm chất đạo đức, nuôi dưỡng khát vọng nhằm tạo nên một nền tảng vững mạnh, thúc đẩy sự phát triển cả về lượng lẫn chất của lớp cầu thủ kế cận của CLB nói riêng và các Đội tuyển Quốc gia nói chung.

Giải U15 QG hứa hẹn sẽ là bệ phóng cho các tài năng bóng đá trẻ.

Năm nay cũng là năm đầu tiên ghi dấu ấn sự hợp tác giữa LĐBĐVN với Công ty Cổ Phần Giải Pháp Truyền Hình Thế Hệ Mới- Next Media trên cương vị là Nhà tài trợ chính thức của Vòng chung kết. Với sự hợp tác này, giải đấu năm nay  sẽ được tăng cường quảng bá rộng rãi, thu hút sự quan tâm của khán giả và đặc biệt sẽ thể hiện được sự tiến bộ về chuyên môn của lớp cầu thủ trẻ.

8 đội bóng tham dự VCK giải vô địch U15 QG- Next Media 2019 gồm: Viettel, Thanh Hóa; Sông Lam Nghệ An, SHB Đà Nẵng; Hoàng Anh Gia Lai, Khánh Hòa; Tây Ninh và TP. Hồ Chí Minh. Các trận đấu của VCK sẽ được phát sóng trực tiếp trên Fanpage, Youtube của LĐBĐ Việt Nam, Next Sports. Riêng trận khai mạc, bán kết và chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp trên hệ thống kênh của VTVCab.

Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng xuống sân bắt tay động viên BHL và cầu thủ các đội tham dự VCK.

Ông Lê Văn Thành- Uỷ viên BCH, Trưởng ban Tài chính & Vận động tài trợ VFF và đại diện lãnh đạo VFF, đại diện các Nhà tài trợ chúc mừng các đội tham dự VCK.

Ông Nguyễn Trung Kiên- TGĐ Next Media- Nhà tài trợ chính VCK.

Bà Đỗ Phương Chi- Giám đốc Bản quyền Next Media khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để khán giả hâm mộ bóng đá tại Việt Nam và mọi nơi trên thế giới đều có thể sống cùng nhịp đập với VCK Giải U15 QG- Next Media 2019 thông qua các kênh truyền thông của VFF, Next Media.

Photo: Tuấn Hữu

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA