GIẢI VÔ ĐỊCH FUTSAL NỮ CHÂU Á

VCK Futsal nữ châu Á 2018: Thua sau loạt luân lưu, Việt Nam tuột HCĐ về tay chủ nhà Thái Lan

Nhận thất bại tiếc nuối 2-3 sau loạt sút luân lưu trước chủ nhà Thái Lan, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam khép lại hành trình tại VCK Futsal nữ châu Á 2018 với vị trí thứ 4 chung cuộc.

Đối đầu với chủ nhà Thái Lan, đội bóng được đánh giá cao hơn trong trận tranh HCĐ diễn ra lúc 15h hôm nay (12/5) tại nhà thi đấu Hua – Mak (Bangkok – Thái Lan), các cầu thủ nữ Việt Nam nhập cuộc đầy quyết tâm với lối chơi phòng ngự chặt chẽ trên phần sân nhà và chờ đợi cơ hội phản công. Dù chủ nhà Thái Lan liên tục chơi ép sân và tung ra rất nhiều những pha dứt điểm, nhưng nhờ tinh thần thi đấu kiên cường cũng như khả năng hỗ trợ bọc lót cho nhau ăn ý, các học trò của HLV Trương Quốc Tuấn đã hoá giải mọi hội của đối phương.

Sang hiệp 2, dù vẫn nhường thế trận cho đối phương, nhưng dưới một vài điều chỉnh của BHL, các cô gái Việt Nam bắt đấu có những đợt tấn công đáp trả, tuy nhiên cũng không gây ra quá nhiều khó khăn cho đội chủ nhà.

Cuối trận, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam tăng tốc và có những pha ăn miếng trả với đối thủ. Tuy nhiên, sự vô duyên của hàng công hai đội đã khép lại hiệp đấu thứ 2 mà không có bàn thắng được ghi và buộc phải bước vào loạt sút luân lưu để phân định thắng thua.

HLV trưởng Trương Quốc Tuấn dặn dò các cầu thủ trước khi bước vào loạt sút luân lưu

Ở cuộc đấu cân não này, áp lực tâm lý đã khiến Trịnh Nguyễn Thanh Hằng (9) không thực hiện thành công và tạo cơ hội để Thái Lan giành HCĐ với chiến thắng 3-2.

Tuy vậy với việc lọt vào top 4 đội mạnh nhất tại giải đấu châu lục cũng được đánh giá là thành công ngoài mong đợi của tuyển Futsal nữ Việt Nam.