GIẢI VÔ ĐỊCH FUTSAL NỮ CHÂU Á

HLV Trương Quốc Tuấn chúc mừng đội tuyển Futsal nữ Việt Nam lọt top 4 đội mạnh nhất châu lục

Đội tuyển Futsal nữ Việt Nam một lần nữa xuất sắc đánh bại đội tuyển Futsal nữ Indonesia trong trận tứ kết VCK Futsal nữ châu Á 2018 diễn ra 18h hôm nay (9/5) qua đó giành vé vào chơi bán kết. Sau trận đấu, HLV trưởng Trương Quốc Tuấn bày tỏ chúc mừng các học trò và nhấn mạnh đội tuyển Futsal nữ Việt Nam sẽ dốc hết sức cho trận bán kết trước đối thủ Iran diễn ra lúc 15h chiều mai (10/5).

“Trận đấu hôm nay mở đầu khá khó khăn với đội tuyển Việt Nam, tuy nhiên tất cả cũng nằm trong tính toán của ban huấn luyện. Trước đó, ban huấn luyện đã có thời gian nghiên cứu kỹ lối chơi của đội Futsal nữ Indoesia và đã bắt bài đối phương rất nhiều trong các tình huống bóng trên sân. Các bàn thắng của đội Indonesia đều do nhóm cầu thủ tổ 1 thực hiện. Ngược lại, tổ cầu thủ thứ 2 của họ rất yếu, chúng ta có thể ghi bàn khi tổ 2 của họ thi đấu. Các cầu thủ Việt Nam hôm nay đã tuân thủ chặt chẽ ý đồ của ban huấn luyện khi chơi phòng ngự chặt chẽ với tổ 1 của đối phương và quyết tâm ghi bàn với nhóm đối thủ sau đó.

Ở trận bán kết, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam sẽ gặp đối thủ Iran. Đây là một đối thủ rất manh, hàng đầu châu Á, sở hữu dàn cầu thủ đồng đều, kỹ thuật cá nhân tốt, kiểm soát bóng tốt và dứt điểm tốt; đặc biệt thể lực các cầu thủ Iran rất khỏe. Ban huấn luyện đã cho các cầu thủ Việt Nam xem băng hình trận đấu của đội tuyển Iran, từ đó có đấu pháp phù hợp để hạn chế sức mạnh của họ.

Vào được đến bán kết VCK Futsal nữ châu Á 2018 đã là một thành công với đội tuyển Futsal nữ Việt Nam nhưng không vì thế mà đội dừng lại. Chúng ta vẫn còn những cơ hội phía trước, chúng ta phải nắm bắt cơ hội để tạo dấu ấn tại giải đấu. Hiện tại tinh thần các cầu thủ rất tốt. Tôi mong các cầu thủ Việt Nam sẽ giữ tinh thần này khi gặp đối thủ Iran và chơi tưng bừng để khỏa lấp vấn đề chuyên môn.

Tất nhiên, chúng ta cũng nhắm tới kết quả tốt nếu chúng ta muốn bung sức ở bán kết và muốn vào tranh huy chương Đồng. Nhưng 3 đối thủ tại vòng bán kết đều ngang nhau, nên chúng ta gặp đối thủ nào cũng trên cơ chúng ta. Với đối thủ Iran ở bán kết, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam cũng sẽ cố gắng hết sức, không tính toán”.

Ngày mai (10/5), đội tuyển Futsal nữ Việt Nam bước vào trận bán kết gặp đội tuyển Futsal nữ Iran. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 15h tại nhà thu đấu Hua – Mak (Bangkok – Thái Lan).

>>>LỊCH THI ĐẤU VCK FUTSAL NỮ CHÂU Á 2018