HLV Australia cảnh báo học trò trước trận gặp U23 Việt Nam

rước cuộc đối đầu với U23 Việt Nam chiều 14/1, HLV Ante Milicic của U23 Australia khẳng định: “U23 Việt Nam là một đội bóng mạnh mẽ và chúng tôi không đánh giá thấp họ trong cuộc chạm trán này. Tư tưởng ấy sẽ không được phép xuất hiện trong phòng thay đồ”.

13/01/2018 20:25:27

HLV Australia cảnh báo học trò trước trận gặp U23 Việt Nam

HLV Ante Milicic tỏ ra rất thận trọng khi đối đầu U23 Việt Nam dù trước đó đội bóng của ông gây ấn tượng mạnh với chiến thắng 3-1 trước U23 Syria nhờ cú đúp của George Blackwood và bàn còn lại được thực hiện bởi Bruce Kamau. “Chúng tôi biết thế hệ này của bóng đá Việt Nam sở hữu các cầu thủ rất tốt”. 

“Trong số những cầu thủ hiện tại có một vài người từng chơi tại U20 World Cup và một số từng chạm trán với các cầu thủ của tôi vài năm trước đây (tại VCK U23 châu Á 2016). Vì thế, sẽ chẳng có một trận đấu dễ dàng với U23 Australia”, Ante Milicic nói một cách thận trọng.

U23 Australia (phải) rất cẩn trọng trước U23 Việt Nam

Nhà cầm quân của đội bóng xứ Chuột túi tiếp tục phân tích: “U23 Việt Nam là một đội bóng mạnh mẽ và chúng tôi không đánh giá thấp họ trong cuộc chạm trán này. Chúng tôi đã có những phân tích và sẽ chơi tập trung chậm chắc giống như trận đấu quan trọng với U23 Syria. 

Dĩ nhiên, U23 Australia sẽ phải xây dựng những phương án chiến thuật cẩn thận và chơi theo những gì mà đã đề ra. Như đã nói, đây là một trận đấu không hề dễ dàng với chúng tôi. Tất cả các đội bóng đến đây đều muốn có một giải đấu tốt. Chúng tôi sẽ không được phép đánh giá quá thấp bất kỳ ai. Và tư tưởng ấy sẽ không được phép xuất hiện trong phòng thay đồ”.

Nguồn: Bóng đá +