Gặp khó vì sân tập thiếu sáng, U23 Việt Nam vẫn tự tin vào sự chuẩn bị cho trận đấu với Syria

Mặc dù gặp bất lợi về điều kiện thời tiết, sân bãi trong buổi tập tối nay (16/1) nhưng HLV Park Hang-seo và các học trò vẫn tự tin về sự chuẩn bị cho trận đấu với U23 Syria trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng D- VCK U23 châu Á 2018.

17/01/2018 23:48:32

Các cầu thủ tập luyện trong điều kiện thiếu ánh sáng trên sân tập tại Changshu

Theo kế hoạch, tại buổi tập này các cầu thủ sẽ được củng cố thêm về đấu pháp, tuy nhiên do điều kiện thời tiết xấu với mưa mù cộng thêm hệ thống đèn của sân tập không đủ ánh sáng cần thiết nên HLV Park Hang-seo buộc phải điều chỉnh giáo án nhằm tránh rủi ro về chấn thương, điều mà ông cho là quan trọng nhất vào thời điểm này.

HLV Park Hang-seo tham gia bài tập “đá ma” cùng các học trò, tạo không khí vui vẻ trên sân tập.

Mặc dù tỏ ra rất bực bội về chất lượng sân tập nhưng với kinh nghiệm cầm quân dày dặn, HLV Park Hang-seo đã nhanh chóng lấy lại sự điềm tĩnh và giữ nét mặt vui vẻ để không gây ảnh hưởng đến tâm lý của các học trò trước thềm trận đấu quan trọng với U23 Syria. Ông cũng chủ động tham gia vào các bài “đá ma” cùng các cầu thủ, nhờ vậy buổi tập trôi qua với bầu không khí thoải mái và nhiều tiếng cười đùa.

Tiền vệ Văn Toàn

Việc phải thay đổi giáo án cũng không gây nhiều ảnh hướng đối với công tác chuẩn bị của ĐT U23 Việt Nam, bởi theo chia sẻ của tiền vệ Văn Toàn với báo chí trước buổi tập, mọi ý tưởng đấu pháp của BHL đều đã được toàn đội lĩnh hội đầy đủ và cũng đã trải qua tập luyện kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, chiến thắng trước U23 Australia đã góp thêm sự tự tin cho toàn đội và tất cả đều đặt quyết tâm sẽ tận dụng tốt cơ hội để có thể kéo dài chặng đường lịch sử của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018.

Tất cả đã sẵn sàng cho trận đấu với U23 Syria, diễn ra vào 18h30 giờ VN tối mai (17/1)