CLB Hà Nội đặt quyết tâm giành vé đi tiếp tại AFC Cup 2019

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu gặp Tampines Rovers (Singapore), HLV trưởng Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội cho biết ông vả các học trò đặt quyết tâm sẽ giành kết quả tốt nhất, qua đó sở hữu tấm vé đi tiếp tại bảng F- AFC Cup 2019.

HLV Chu Đình Nghiêm (CLB Hà Nội):

“Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ càng để giành tấm vé đi tiếp vào vòng sau tại AFC Cup khi tiếp đón Tampines Rovers trên sân nhà ngày mai”

“Dù không thể có lực lượng tốt nhất nhưng tôi đã có phương án thay thế Duy Mạnh với Thành Chung hoặc Văn Hậu. BHL vẫn đang cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng cho trận đấu”.

“Trận đấu ngày mai Hà Nội FC đặt mục tiêu giành chiến thắng để vượt qua vòng bảng. Nhưng sau trận thua Thanh Hoá, kế hoạch và tính toán của BHL đã bị ảnh hưởng khá nhiều do tinh thần của các cầu thủ bị ảnh hưởng. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng trong bóng đá có thắng có thua, ngã ở đâu đứng dậy ở đó. Chúng tôi phải quên thất bại ở trận Thanh Hóa đi để giành quyền đi tiếp tại AFC Cup”.

“Điều thiếu nhất của đội ở AFC Cup hay AFC Champions League là kinh nghiệm. Năm 2017, chúng tôi không thành công khi thua Ceres Negros tại Philippines và mất ngôi nhất bảng. Hà Nội FC phải rất tập trung.

Sau trận thua Yangon 0-1, chúng tôi còn tự quyết nhưng lợi thế không còn. Giờ chúng tôi cần phải sửa chữa lỗi lầm. Định hướng của Hà Nội FC là tiến xa nhất có thể ở AFC Cup và cố gắng nắm bắt cơ hội”.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng: “Trận ngày mai quan trọng nên chúng tôi cần gạt bỏ trận thua Thanh Hoá để có được sự tập trung tốt nhất, qua đó có trận đấu thành công và bước vào vòng trong”.

HLV Kadir Kayaha (CLB Tampines Rovers):

“Tampines Rovers chưa chắc suất vào vòng trong. Đây là bảng đấu rất mở với Tampines Rovers và Hà Nội FC khi cả hai đội đều có cơ hội đi tiếp trước trận đấu cuối. Tuy nhiên, chúng tôi đến Hàng Đẫy để chiến thắng chứ chứ không phải để thủ hoà. Chúng tôi muốn thắng để lấy ngôi đầu bảng”.

“Trận lượt đi có chất lượng cao và rất khó khăn với Tampines. Chúng tôi được đá ở mặt cỏ nhân tạo, nơi Hà Nội FC không quen thi đấu. Hà Nội FC ghi bàn trước, song chúng tôi đã có bàn gỡ hoà và tạo được nhiều cơ hội nữa mà không thể tận dụng được. Trận đấu chiều mai sẽ rất hay, có chuyên môn cao, chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng”.

Đội trưởng Madhu Mohana: “Hà Nội FC là đội mạnh, có phong độ tốt ở cả giải quốc nội và AFC Cup. Họ đã mang lại khó khăn cho chúng tôi ở sân nhà. Tôi đánh giá Quang Hải là cầu thủ có trình độ kỹ thuật cao và rất nguy hiểm. Tampines sẽ có giải pháp để khoá chặt cái tên này”.


* Trận đấu giữa Hà Nội FC và Tampines Rovers trong khuôn khổ lượt 6 bảng F sẽ diễn ra vào 17h00 chiều mai (15/5) trên SVĐ Hàng Đẫy.