CĐV Myanmar thỉnh cầu fan Việt Nam: 'Đừng phá nát sân của Myanmar…"

CĐV Myanmar đã yêu cầu người hâm mộ Việt Nam, không nên đem pháo sáng vào sân như những trận đấu vừa qua.

18 giờ 30 ngày 20/11, trận tranh tài giữa Việt Nam và Myanmar sẽ diễn ra ở Myanmar. Bên cạnh màn tranh tài của các câu thủ, nhiều người bắt đầu quan tâm đến câu chuyện không hồi kết của các CĐV Việt Nam, “câu chuyện đốt pháo sáng” trên khán đài.

Mới đây, dù đã nhiều lần nhận được sự cảnh báo từ VFF, cũng như sự nhắc nhở từ các cầu thủ, nhưng CĐV Việt Nam vẫn tiến hành đốt pháo sáng trước và trong trận đấu với đội tuyển Malaysia, điều này khiến đội tuyển Việt Nam đứng trước án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá châu Á.

Hơn thế sự việc còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình của fan Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế. Mới đây, nhiều CĐV Myanmar đã lên tiếng “thỉnh cầu” fan Việt đừng mang pháo sáng vào sân trong trận đấu sắp tới.

Một fan Myanmar lên tiếng nhắc nhở: “Xin đừng mang pháo sáng đến sân. Cổ động viên Việt Nam rất hay làm điều này. Lực lượng an ninh của Myanmar cần phải kiểm tra kỹ lưỡng”.

Một CĐV khác cho biết: “Chào mừng đến với đất nước chúng tôi. Mong rằng các bạn có một chuyến bay an toàn. Tuy nhiên, đừng phá nát sân của Myanmar….

Một tài khoản có tên Minthu cũng có chia sẻ tương tự: “Việt Nam rất mạnh nhưng chúng tôi cũng sở hữu không ít cá nhân xuất sắc và lại thêm lợi thế sân nhà. Hy vọng một màn so tài mãn nhãn giữa đôi bên”.

Nguồn: Thegioituoitre.vn