Anh Đức chia sẻ về hành động ngăn khán giả ném chai nước vào trọng tài

Anh Đức là Cầu thủ xuất sắc nhất trận Việt Nam – Malaysia, không chỉ gây ấn tượng với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 mà còn có hành động đẹp khi ngăn khán giả ném chai nước vào trọng tài. 

Tiền đạo Anh Đức được chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Trong tình huống tiền đạo Công Phượng nằm sân vì đối phượng chơi xấu, một khán giả đã ném chai nước xuống sân để phản ứng trọng tài. 

Anh Đức ở rất gần tình huống này, sau khi thấy hiện tượng thiếu fair-play đó đã ra xua tay yêu cầu khá giả không có hành động phản cảm, tránh những hình ảnh không tốt cho bóng đá Việt Nam.

Sau trận đấu, Anh Đức Chia sẻ: “Tình huống đó khi thấy khán giả phản ứng và nhiều chai nước ném xuống, tôi cho là hành vi sẽ bị đánh giá không tốt. Để tránh những hành động thiếu fair-play có thể ảnh hưởng không tốt đến bóng đá Việt Nam nên tôi đã làm như vậy”.

Trở lại với bàn thắng ghi được vào lưới Malaysia, Anh Đức chia sẻ: “Hôm nay, tôi ghi được bàn thắng và nó mang lại cảm xúc rất vui. Giúp ĐT Việt Nam giành thắng lợi, tôi cảm giác rất phấn khởi.

Cảm ơn các đồng đội đã tạo cơ hội, cảm ơn cả tập thể đã cùng nắm tay nhau vượt qua khó khăn, giành chiến thắng quan trọng này”.

Anh Đức cũng cho rằng, được thi đấu trên sân nhà là lợi thế lớn của ĐT Việt Nam: “Giữa Việt Nam và Malaysia có nhiều khác biệt. Mình chơi trên sân nhà, trận đấu được người hâm mộ chớ đợi từng ngày, từng giờ và ai cũng muốn mua vé để vào ủng hộ. Đó là động lực lớn giúp toàn đội cố gắng chơi tốt, giành thắng lợi”.

Nguồn: laodong.com.vn