Cận cảnh sân thi đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

Sân vận động Wibawa Mukti sẽ là nơi tổ chức các trận đấu thuộc bảng D môn bóng đá nam Á vận hội – ASIAD 2018 của thầy trò HLV Park Hang-seo.

19/07/2018 09:43:27

Theo thông tin từ nước chủ nhà Indonesia, sân vận động (SVĐ) Wibawa Mukti được chọn làm địa điểm tổ chức các trận đấu thuộc bảng D môn bóng đá nam ASIAD 2018. Bảng đấu có sự hiện diện của tuyển Olympic Việt Nam, cùng ba đối thủ là Nhật Bản, Nepal và Pakistan. 

Wibawa Mukti (hoặc Stadion Wibawa Mukti) là sân vận động đa năng, nằm ở Bekasi Regency, thuộc tỉnh Tây Java, Indonesia với sức chứa gần 30.000 người.

Cách thủ đô Jakarta khoảng 50 km, Wibawa Mukti khánh thành vào năm 2014, hiện được sử dụng chủ yếu cho các trận bóng đá của CLB Persikasi Bekasi, đội bóng đang thi đấu tại Liga Nusantara (tức giải hạng ba Indonesia). 

Lần cuối cùng, sân vận động Wibawa Mukti tổ chức một trận quốc tế cách đây gần 1 năm. Đó là trận giao hữu có sự hiện diện của tuyển U19 Indonesia với U19 Thái Lan. 

Các nhân viên của sân đang chạy đua với thời gian để sửa chữa và nâng cấp các hạng mục còn lại nhằm kịp tiến độ cho ngày hội thể thao lớn nhất châu lục. 

Theo lịch thi đấu bảng D môn bóng đá Nam ASIAD 2018, thầy trò HLV Park Hang-seo có trận mở màn gặp tuyển Pakistan vào ngày 15/8. Sau đó lần lượt gặp Nepal (17/8) và Nhật Bản (21/8). 

Bên cạnh Wibawa Mukti, ban tổ chức ASIAD 2018 công bố địa điểm tổ chức môn bóng đá nam tại các bảng đấu khác. Cụ thể, SVĐ Patriot Candrabhaga sẽ phục vụ các trận đấu thuộc bảng A và bảng B. SVĐ Pakansari tổ chức các trận đấu của bảng E. Hiện bảng C và bảng F vẫn chưa xác định được nơi thi đấu. 

Nguồn: news.zing.vn