Vòng 13 Giải Futsal VĐQG HDBank 2018 (ngày 16/9): Thái Sơn Bắc mất điểm đáng tiếc

Tại loạt trận còn lại của vòng 13 diễn ra hôm nay, Hải Phương Nam ĐHGĐ đã có cuộc lội ngược dòng để giành trọn 3 điểm trước Sài Gòn FC, qua đó tiếp tục vững ngôi đầu bảng. Trong khi đó, Thái Sơn Bắc đánh rơi điểm số một cách đáng tiếc khi để Sanatech Sanest KH gỡ hòa 3-3 ở những giây cuối trận.

Nhập cuộc tốt hơn, sút cầu môn nhiều hơn, trong đó có 3 lần dứt điểm trúng cột dọc khung thành đối phương, HPN.ĐHGĐ bất ngờ bị Sài Gòn FC dẫn trước 1-0 với pha sút bóng góc hẹp của Trần Hoàng Tây.

Bị thách thức bản lĩnh, đối diện nguy cơ mất ngôi đầu bảng, HPN.ĐHGĐ thể hiện thực lực của đội bóng có khả năng vô địch bằng bàn thắng gỡ hòa 1-1, ngay đầu hiệp 2 khi Thái Huy chuyền bóng cho Đinh Văn Toàn đệm bóng vào khung thành trống. Ít phút sau, tỉ số được nâng lên thành 2-1 cho HPN.ĐHGĐ, với pha vẩy má ngoài nhanh của Vũ Quốc Hưng.

Dẫn trước 2-1 có ưu thế hơn về kỹ thuật, kinh nghiệm chơi bóng và khả năng phối hợp nhóm, HPN.ĐHGĐ tiếp tục ghi thêm 2 bàn vào lưới đối thủ, do công của Đinh Văn Toàn và Đoàn Văn Định, trước khi Tấn Đạt rút ngắn tỉ số còn 2-4 cho Sài Gòn FC.

Với kết quả này, HPN.ĐHGĐ tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng trong khi Sài Gòn FC đánh mất cơ hội chen chân vào nhóm các ứng viên vô địch mùa giải này.

Ở  trận đấu diễn ra sau đó, Tân Hiệp Hưng không gặp nhiều khó khăn để vượt qua Hoàng Thư FHL Đà Nẵng với tỷ số 4-1. Ở trận còn lại, Thái Sơn Bắc rất nỗ lực trong cuộc đọ sức với Sanatech Sanest KH. Thế nhưng họ lại không bảo vệ được thành quả dẫn bàn của mình khi để đối thủ ghi bàn gỡ hòa 3-3 vào thời điểm trận đấu chỉ còn 2 giây nữa là kết thúc.

KẾT QUẢ VÒNG 13

 

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA