Trở về FLC Thanh Hóa, Tiến Dũng ngay lập tức được trọng dụng tại AFC Cup

HLV Mihail Marian Cucchiaroni đã khẳng định hai tuyển thủ U23 Việt Nam là thủ môn Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại sẽ đá chính ở trận đấu với Global Cebu ở AFC Cup 2018.

09/02/2018 16:23:23

HLV Mihail Marian chia sẻ: “Tôi chào đón sự trở lại của Bùi Tiến Dũng và Lê Văn Đại từ U23 Việt Nam. Họ sẽ chơi trong đội hình xuất phát ở trận đấu ngày mai. Những nhân tố trẻ này sẽ mang đến màu sắc mới cho FLC Thanh Hóa”.

Ông nói thêm: “Quyết định để hai cầu thủ này đá chính rất khó khăn. Tuy nhiên, tôi thấy Tiến Dũng là hình tượng cầu thủ hiện đại để lớp trẻ noi theo. Cậu ấy như người hùng dân tộc vậy. Cả hai chưa có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường dành cho CLB nhưng khi cầu thủ trẻ đang có phong độ cao thì nên tạo điều kiện cho họ thể hiện mình. Tôi hy vọng đội trưởng Omar và các cầu thủ khác sẽ tạo ra bầu không khí thoải mái nhất để Tiến Dũng và Văn Đại thể hiện tốt nhất ngày mai”.

Trở về CLB từ U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng ngay lập tức được trọng dụng. Ảnh: Anh Khoa.

FLC Thanh Hóa sẽ chạm trán với đại diện đến từ Philippines, Global Cebu ở lượt trận đầu tiên bảng G AFC Cup 2018. Trận đấu diễn ra lúc 16h30, ngày 10/2 tại SVĐ QG Mỹ Đình (Hà Nội).

FLC Thanh Hóa cũng đã ký hợp đồng với 3 ngoại binh trong đó có một cầu thủ đến từ Nhật Bản. HLV Mihail tiết lộ: “Cầu thủ người Nhật Bản còn trẻ, cao và rất thông minh. Cầu thủ người Nigieria thì có bản lý lịch hoành tráng. Tôi cảm ơn lãnh đạo đội bóng đã tạo điều kiện để mình có được những cầu thủ tôi mong muốn”.

HLV Mihail cho rằng tiền đạo người Nigieria sẽ là miếng ghép hoàn chỉnh với Pape Omar. Một người đá như tiền đao cắm, một người có tầm hoạt động rộng. “Ngày mai là trận đấu đầu tiên họ thi đấu cùng nhau và hy vọng họ sẽ ghi nhiều bàn ở mùa giải năm nay”, HLV Mihail chia sẻ. 

HLV Mihail muốn đội trưởng Omar và các đàn anh giúp đỡ Tiến Dũng, Văn Đại. Ảnh: Hải Đăng.

Vị HLV người Romania cũng khẳng định FLC Thanh Hóa là một tập thể tuyệt vời, có sự gắn kết giữa lớp trẻ và lứa cầu thủ giàu kinh nghiệm. Tất cả đều có chung mục tiêu lớn là giành chiến thắng ở mọi trận đấu và vô địch V.League 2018.

Ông cũng nói rằng ở trận thua 1-5 trước Suwon Samsung Bluewings, FLC Thanh Hóa đã thi đấu tệ và mắc nhiều sai lầm. “Có người cho rằng chúng tôi đã đưa ra quá nhiều bao biện cho thất bại. Trận đấu ngày mai chúng tôi muốn trình diễn thật tốt để chứng minh đây là một đội bóng chất lượng”, HLV Mihail nhấn mạnh. 

Nguồn: webthethao.vn