Phát biểu trước trận Myanmar vs. Việt Nam: Chủ – khách đều chung mục tiêu chiến thắng

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu diễn ra chiều nay tại trụ sở LĐBĐ Myanmar, HLV Park Hang-seo đã dành sự tôn trọng đặc biệt đối với đội tuyển của nước chủ nhà dù mục tiêu chiến thắng là không thay đổi. Trong khi đó, HLV trưởng ĐT Myanmar cũng tự tin sẽ có được 3 điểm như kế hoạch đề ra.

HLV Park Hang-seo (ĐT Việt Nam):

“Đây là trận đấu khó khăn trên sân khách đối với chúng tôi. Tại 2 trận đấu vừa qua, ĐT Myanmar đã ghi được 7 bàn thắng và hàng công thi đấu rất tốt. Myanmar thường bị dẫn trước nhưng đều có thể lội ngược dòng. Họ duy trì sự tập trung rất tốt, đặc biệt trong 10 phút cuối trận”.

““Tôi không thể nói trước có thể xoay tua đội hình hay có sự thay đổi nào ở đội hình xuất phát hay không, các bạn hãy chờ trận đấu ngày mai thì sẽ biết. Chúng tôi có sự chuẩn bị và sẽ cố gắng để có thể tiếp tục giành chiến thắng”.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng:

“Trận này, tuyển Việt Nam phải đá sân khách. Myanmar lại là đối thủ mạnh. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng có ít nhất là một điểm”.

“Hai trận vừa qua tôi có hai bàn, điều đó mang lại sự tự tin cho bản thân. Hiện tại, thể lực của tôi cũng rất ổn. Tuy nhiên, tôi không thể nói mình sẽ ghi bàn hay không. Điều tôi quan tâm là bản thân sẽ chơi ra sao để góp công giúp đội chiến thắng. Tôi sẽ cố hết sức để tuyển Việt Nam có trận đấu thành công trên sân Myanmar cũng như thành công ở giải đấu năm nay”.

“Tôi biết rất rõ Aung Thu bởi từng đối đầu với anh ấy nhiều lần. Đó là cầu thủ giỏi, có kỹ năng kiểm soát bóng, đi bóng và dứt điểm hoàn hảo. Tuy nhiên, ngày mai HLV Park Hang-seo đã có kế hoạch để các đồng đội của tôi khắc chế cậu ấy”.

HLV Antoine Hey (ĐT Myanmar):

“Chúng tôi đã giành được 6 điểm những vẫn còn 1 sân nhà và 1 trận sân khách. Kế hoạch của chúng tôi là giành chiến thắng ở các trận sân nhà. Chúng tôi nhận được sự ủng hộ của nhiều cổ động viên và không có cầu thủ nào bị chấn thương”.

“Chúng tôi là một tập thể làm việc cùng nhau. Đội đã cùng phân tích lại để đánh giá những vấn đề còn mắc phải, qua đó có thể sửa chữa. Chúng tôi đã có kế hoạch cho trận đấu với Việt Nam, hy vọng rằng ngày mai mọi thứ đều tốt”.


Trận đấu giữa ĐT Myanmar và ĐT Việt Nam trong khuôn khổ lượt trận thứ ba bảng A – AFF Suzuki Cup 2018 sẽ diễn ra vào lúc 18h00 giờ địa phương (18h30 giờ VN). Tại trận đấu này, do là đội khách và chủ nhà đăng ký trang phục màu đỏ nên ĐT Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục màu trắng.

17h30 chiều nay, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có buổi tập làm quen với sân thi đấu YTC.

XẾP HẠNG TẠM THỜI BẢNG A