Anh Đức dẫn đầu bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận 3

Chân sút kỳ cựu của ĐT Việt Nam là một trong 4 ứng viên được đề cử vào cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận thứ 3 AFF Suzuki Cup 2018.

Dù đã 33 tuổi, nhưng Anh Đức vẫn khẳng định đẳng cấp, để lại dấu ấn của mình trong 2 chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Lào và Malaysia. Sau khi lập công mang về chiến thắng 3-0 trước Lào ở loạt trận đầu tiên, Anh Đức lại tiếp tục “nổ súng” giúp ĐT Việt Nam hạ gục Malaysia ở Mỹ Đình.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Anh Đức trao giải cầu thủ xuất sắc nhất trận Việt Nam và Malaysia. Bên cạnh đó, anh cũng được trang chủ AFF Suzuki Cup đề cử vào 4 ứng viên tranh giải cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận thứ 3 cùng với các đối thủ như Aung Thu (Myanmar), Phil Younghusband (Philippines) và Sanrawat Dechtmir (Thái Lan).

Đánh giá về Anh Đức, trang chủ AFF Suzuki Cup viết: “Tiền đạo cao lớn là người hùng thầm lặng trong đội hình có nguồn cảm hứng tấn công đến từ các cầu thủ trẻ. Nhiệm vụ của anh là mở ra khoảng trống cho những cầu thủ sáng tạo chơi phía sau lưng. Anh đã làm xuất sắc điều đó trong trận gặp Malaysia với một bàn thắng và một màn trình diễn toàn diện”.

Anh Đức đang thể hiện phong độ rất cao ở giải đấu năm nay – Ảnh: Minh Tuấn

Chân sút kỳ cựu của ĐT Việt Nam dẫn đầu bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận 3

Sau khi mở cổng bình chọn trong sáng nay, chân sút của ĐT Việt Nam nhanh chóng đã vượt lên dẫn đầu. Tính đến thời điểm 9h40 sáng ngày 19/11, Anh Đức đang được 79 lượt bình chọn, bỏ cách người xếp thứ 2 là Sanrawat Dechtmir (Thái Lan) mới chỉ có 54 lượt bình chọn.

Để bầu chọn cho Anh Đức, NHM Việt Nam có thể trực tiếp truy cập vào trang chủ AFF Suzuki Cup. ĐT Việt Nam đang hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào trận đấu với Myanmar vào lúc 18h30 ngày 20/11. Nếu giành 3 điểm trong trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chắc chắc giành vé vào bán kết với ngôi đầu bảng A.

Nguồn: bongdaplus.vn