Lãnh đạo VFF gặp gỡ động viên và giao nhiệm vụ cho ĐT U19 Việt Nam

Chiều nay (17/5), PCT Thường trực Trần Quốc Tuấn đã đại diện lãnh đạo VFF tổ chức gặp gỡ động viên tinh thần và giao nhiệm vụ cho ĐT U19 Việt Nam, hiện đang tập trung tập luyện chuẩn bị tham dự Giải U19 Đông Nam Á 2018 và hướng tới VCK U19 châu Á 2018.

Trong nhiều năm qua, các đội tuyển trẻ luôn nhận được sự quan tâm đầu tư của VFF và đã thể hiện được sự tiến bộ vượt bậc khi tham gia vào các đấu trường khu vực cũng như liên tiếp giành quyền góp mặt tại VCK cấp châu lục. Ở lần tập trung này, ĐT U19 Việt Nam cũng không là ngoại lệ. Không chỉ tiếp tục được tạo những điều kiện tốt nhất trong quá trình tập luyện, đội sẽ còn được tạo điều kiện tập huấn và thi đấu tại nước ngoài nhằm tích lũy kinh nghiệm quốc tế và nâng cao trình độ.

Tại buổi gặp mặt toàn đội, PCT Thường trực Trần Quốc Tuấn một lần nữa khẳng định sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của lãnh đạo VFF đối với công tác chuẩn bị dành cho ĐT U19 Việt Nam, đồng thời nhắc nhở các cầu thủ cần phải tiếp tục thể hiện sự chuyên tâm, tính chuyên nghiệp trong sinh hoạt và tập luyện. PCT Thường trực Trần Quốc Tuấn nói: “Tại giải quốc tế Suwon JS Cup ở Hàn Quốc vừa qua, các bạn đã được thi đấu cọ xát với những đối thủ rất mạnh, qua đó phần nào đã nhận thức được những điểm còn hạn chế của bản thân. Thời gian tới, tính cạnh tranh trong đội sẽ ngày một tăng cao và nếu không có sự tập trung, nỗ lực phấn đấu thì chính các bạn sẽ tự đánh mất đi cơ hội của chính mình”.

PCT Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn phát biểu tại buổi gặp gỡ ĐT U19 Việt Nam.

PCT Thường trực Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh: “Lãnh đạo VFF không đặt ra những áp lực về mặt thành tích bởi các bạn vẫn còn đang trong giai đoạn tích lũy kinh nghiệm để phát triển sự nghiệp, chỉ mong các bạn hãy học tập tấm gương về ý chí và khát vọng của các đàn anh U23 QG, cố gắng trong tập luyện và cống hiến hết mình trong thi đấu để thể hiện giá trị bản thân và để xứng đáng với ngôi sao trên ngực áo”.

PCT Trần Quốc Tuấn cũng cho biết, hiện tại VFF đang liên hệ và chốt kế hoạch tập huấn tại Quảng Châu Trung Quốc cho ĐT U19 Việt Nam trước khi lên đường sang Indonesia tham dự Giải U19 Đông Nam Á 2018. Tiếp đó, chuyển sang giai đoạn chuẩn bị cho VCK U19 châu Á 2018, đội dự kiến sẽ có thêm 2 đợt tập huấn nước ngoài nữa, trong đó 1 đợt sẽ diễn ra tại châu Âu.

Trợ lý HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn đại diện BHL báo cáo với lãnh đạo VFF về công tác tập trung, tập luyện của ĐT U19 Việt Nam.

Chiều nay, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn di chuyển sang đóng quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF – địa điểm tập luyện được đánh giá có cơ sở vật chất hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á.

Các cầu thủ đều thể hiện quyết tâm sẽ nỗ lực tập luyện để có cơ hội vinh dự khoác áo ĐT U19 Việt Nam thi đấu tại Giải U19 Đông Nam Á và VCK U19 châu Á 2018

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM