ĐT U19 Việt Nam hào hứng tập luyện dưới sự hướng dẫn của HLV Philippe Troussier

Sau khi hội quân tại Trung tâm PVF, ĐT U19 Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Philippe Troussier.

U19 Việt Nam tập buổi đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier

Không khí mới, động lực mới và sự cạnh tranh mới đã mang đến tinh thần hứng khởi cho các cầu thủ. Tất cả đều nỗ lực thể hiện khả năng của bản thân để hướng tới Vòng loại U19 châu Á 2020.

Theo kế hoạch của HLV Philippe Troussier, ĐT U19 Việt Nam sẽ trải qua 6 giai đoạn tập huấn, bắt đầu từ ngày 13/9 cho đến khi bước vào giải đấu. Trong quá trình tập huấn, đội sẽ tham dự giải U19 quốc tế tại Thái Lan từ ngày 10/10 đến 12/10 với sự góp mặt của chủ nhà Thái Lan cùng 2 đội khách mời khác gồm: U19 Uzbekistan và U19 Hàn Quốc. Ở giai đoạn đầu tiên, HLV Philippne Troussier đặt trọng tâm vào việc đánh giá lực lượng và truyền tải ý tưởng lối chơi cho các cầu thủ.

Tại vòng loại U19 châu Á 2020, đội tuyển U19 Việt Nam là chủ nhà bảng J, cùng các đối thủ là Mông Cổ, Guam và Nhật Bản. Theo điều lệ, 11 đội nhất bảng cùng 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất (tính cả chủ nhà) lọt vào vòng chung kết tổ chức tại Nhật Bản vào năm 2020.

Một số hình ảnh buổi tập đầu tiên của U19 Việt Nam tại Trung tâm PVF:

Photo: Thanh Xuân/Trung Hiếu

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM