“Tân binh” Trần Minh Vương: “Tôi sẽ cố gắng để ghi điểm với HLV Park Hang Seo”

Lần đầu tiên vinh dự được triệu tập vào ĐTQG Việt Nam nhưng tiền vệ trẻ Trần Minh Vương tỏ ra hòa nhập rất nhanh với màu áo mới. Trả lời báo chí sau buổi tập sáng nay, Minh Vương khẳng định sẽ cố gắng hết mình để “ghi điểm” với HLV Park Hang Seo.

Tiền vệ Minh Vương trả lời báo chí sau buổi tập.

Theo quan sát, qua 2 ngày tập luyện đầu tiên, HLV Park Hang Seo chưa rèn nhiều về chiến thuật mà mới chỉ truyền đạt về triết lý chơi bóng của đội tuyển, củng cố nền thể lực và khắc phục một số vấn đề trong các tình huống cố định cũng như trong các tình huống từ phòng ngự chuyển sang phản công và ngược lại. Mặc dù vậy, Minh Vương vẫn tỏ ra khá tự tin về khả năng bắt nhịp của mình. “Triết lý chơi bóng ngắn và di chuyển liên tục của đội tuyển cũng giống như tại CLB HAGL nên tôi cảm thấy không có nhiều khó khăn để hòa nhập”, Minh Vương nói.

Dù là “tân binh”của đội tuyển nhưng với bản lĩnh trận mạc khá dày dặn, Minh Vương tỏ ra rất tự tin về cơ hội của mình. Tiền vệ đang chơi rất hay trong màu áo CLB HAGL tại V-League khẳng định: “HLV Park Hang Seo là người công bằng. Cơ hội đá chính được chia đều cho các cầu thủ. Ai tập luyện tốt, có phong độ cao sẽ được trọng dụng. Tôi sẽ cố gắng để ghi điểm với thầy”.

Về trận đấu sắp tới gặp Afghanistan, Minh Vương nhận định: “Theo tôi, Afghanistan là một đối thủ mạnh nhưng ĐT Việt Nam cũng có cơ hội rất lớn. Chúng ta cần phải nỗ lực hết mình để giành kết quả tốt”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Afghanistan trong khuôn khổ Vòng loại Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 14/11 tới tại SVĐQG Mỹ Đình. Vé xem trận đấu với 3 mệnh giá 100.000đ, 150.000đ và 200.000đ/vé đã kết thúc giai đoạn phát hành online và chuẩn bị chuyển sang giai đoạn phát hành trực tiếp tại các quầy vé SVĐQG Mỹ Đình, SVĐ Hàng Đẫy, số 59 Hoàng Cầu, Hà Nội, bắt đầu từ sáng ngày 11/11 tới.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM