Đội trưởng Văn Quyết: “Để có thể tạo nên một kỳ tích, tất cả phải cùng nắm lấy tay nhau”

Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết cho rằng điều làm nên sức mạnh cho ĐT Việt Nam chính là tinh thần đoàn kết, đồng tâm hiệp lực. Anh cũng chia sẻ, đây là thời điểm đội tuyển rất cần sự ủng hộ của truyền thông và người hâm mộ, bởi để có thể tạo nên kỳ tích, tất cả phải cùng nắm lấy tay nhau.

ĐT Việt Nam tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận ra quân tại AFF Suzuki Cup 2018

Văn Quyết nói: “Trong thâm tâm, tôi luôn ấp ủ rằng, bên cạnh sự nỗ lực của 23 cầu thủ tại đây, của Ban huấn luyện đội tuyển, anh em truyền thông báo chí, đông đảo người hâm mộ hãy cùng chung tay hướng về thành tích tốt nhất. Để có thể tạo nên một kỳ tích, tất cả phải cùng nắm lấy tay nhau. Thành công hay thất bại thì hãy để sau giải đấu phân xử. Còn trước mắt, là đội trưởng của ĐT Việt Nam, tôi mong toàn thể người dân nước nhà hãy đoàn kết vì một màu cờ sắc áo. Xin mọi người hãy cùng ủng hộ, cùng tin tưởng ĐT Việt Nam thi đấu một giải đấu thành công”.

Sức ép vào kỳ vọng vô địch AFF Cup 2018 dành cho ĐT Việt Nam ngày càng lớn dần hơn khi giải đấu sắp bắt đầu. Thực tế, người hâm mộ có quyền mong mỏi khi lứa cầu thủ như Đình Trọng, Quang Hải, Tiến Dũng, Xuân Trường đã giúp U23 và Olympic Việt Nam đạt thứ hạng rất cao ở U23 châu Á và ASIAD 2018.  Tuy nhiên, theo Văn Quyết, thành công đã là những gì ở lại phía sau và thực tại mới là quan trọng nhất. “Bản thân tôi cũng như anh em trong đội đều xác định mục tiêu quan trọng nhất chính là AFF Suuzuki Cup sắp tứi. Những gì đạt được trong quá khứ thì hãy lấy đó làm động lực để tiếp tục cố gắng, chứng minh khả năng với BHL cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Ngày 8/11 tới, Quyết tin rằng người hâm mộ sẽ được chứng kiến một bộ mặt rất mới của ĐT Việt Nam, bộ mặt của sự khát khao chiến thắng và tinh thần chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo”.

Thầy trò cùng đồng tâm hiệp lực để chinh phục thử thách.

19h30 ngày 8/11 tới, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên thuộc khuôn khổ vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018 gặp đội tuyển chủ nhà Lào. Mục tiêu của đội là giành trọn 3 điểm để trở về sân nhà tiếp đón Malaysia trong trận đấu được đánh giá có sức ảnh hưởng rất lớn đến cục diện của bảng A.

Tối mai, đội sẽ có buổi tập làm quen với SVĐQG Lào – nơi mà thầy trò HLV Park Hang-seo thi đấu trận ra quân với đội tuyển của nước chủ nhà.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM