Giải bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương lần thứ XIX – Cúp Number 1 khởi tranh từ ngày 20/12

Sáng nay (12/12/2018), BTC giải bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương đã họp báo giới thiệu về sự kiện.


Phó Chủ tịch truyền thông VFF ông Cao Văn Chóng thay mặt Lãnh đạo LĐBĐVN chúc mừng BTC giải

Giải đấu truyền thống cấp CLB này từ nhiều năm qua đã nằm trong hệ thống thi đấu chính thức thường niên của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và nhận được sự ủng hộ của Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC), cũng như Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA).

Giải năm nay quy tụ 3 đội bóng: Hoàng Anh Gia Lai, Sài Gòn, Becamex Bình Dương cùng 2 đội khách mời quốc tế Cascavel Clube Creativio đến từ Brazil và Tooro United của Uganda. Với mục tiêu tăng cường tính chuyên môn và số trận cho các đội tham dự giải, BTC đã xây dựng thể thức thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để xác định cặp chung kết giữa đội xếp thứ nhất và đội xếp thứ nhì bảng. Trận tranh hạng ba diễn ra giữa đội xếp thứ ba và đội xếp thứ tư.

12 trận đấu của Giải bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương lần thứ XIX diễn ra từ ngày 20/12 đến 30/12/2018 sẽ là cơ hội tốt để các CLB trong nước có dịp cọ xát cùng những nền bóng đá với nhiều trường phái như Brazil, Uganda … Đây còn là bước chuẩn bị của các đội trong nước trước khi chính thức bước vào mùa giải mới 2019.

12 trận đấu diễn ra từ ngày 20 đến 30/12/2018 trên sân Bình Dương sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng của BTV và các đài truyền hình trên cả nước. Đồng hành cùng giải, BTV có chương trình Bình luận trước và sau mỗi trận đấu, các chương trình Đường đến và Nhật ký giải, được phát sóng trên các kênh BTV từ ngày 10/12/2018 đến ngày 30/12/2018.

Giá trị giải thưởng Giải bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương lần thứ XIX tiếp tục duy trì với con số ấn tượng: chức vô địch sẽ gồm Cúp – Cờ và số tiền thưởng 500 triệu đồng, đội á quân nhận 300 triệu đồng và đội hạng ba chung cuộc sẽ có số tiền thưởng 150 triệu đồng. Ngoài ra BTC giải còn trao các giải thưởng cá nhân như: Phong cách, Cầu thủ xuất sắc, Thủ môn xuất sắc, Vua phá lưới, Tổ trọng tài xuất sắc và Giải thưởng Cầu thủ xuất sắc mỗi trận đấu do lực lượng báo chí bầu chọn.