Bảng B – BTV Cup 2015: Bangu, Sinh viên Nhật Bản vào bán kết

Cùng giành chiến thắng trong lượt trận cuối cùng, hai khách mời quốc tế là Bangu Atletico và Sinh viên Nhật Bản đã giành 2 suất vào bán kết BTV – Number One Cup 2015 ở bảng B.

ĐT.LA (áo đỏ) đã thua sát nút Bangu với tỷ số 0-1. Ảnh: Anh Tài

Đang có 4 điểm nên chiến thắng 3-0 trước Than.QN ở trận đầu tiên diễn ra vào chiều 11/11 đã giúp cho Sinh viên Nhật Bản giành một suất ở bảng B vào bán kết. Hơn kém nhau 2 điểm nên đội thắng trong cuộc đối đầu giữa Bangu Atletico và ĐT.LA sẽ giành vé bán kết còn lại.

Với lực lượng vượt trội lại có thế chủ động hơn về điểm số nên Bangu Atletico chơi khá nhàn hạ trước ĐT.LA. Ở thế phải thắng nhưng cựu vương V.League cũng không thể đẩy cao đội hình thi đấu trước đối thủ có trình độ cao hơn.

Phút 55, lưới của ĐT.LA đã rung lên sau pha tổ chức tấn công nhanh khi Salatiel thoát xuống trống trải và dễ dàng hạ gục thủ môn Tiến Anh. Tuy chơi hơn người từ phút 58 khi Alexsandre bị thẻ đỏ rời sân, nhưng đoàn quân của HLV Ngô Quang Sang cũng không thể nắm thế chủ động trên sân. ĐT.LA sau cùng đã không thể tìm được bàn gỡ, đành chấp nhận trận thua với tỷ số sát nút 0-1.

Chung cuộc Bangu Atletico kết thúc vòng bảng B với vị trí dẫn đầu với 5 điểm trong khi Sinh viên Nhật Bản đứng nhì với 5 điểm. Với kết quả này, 2 trận bán kết diễn ra vào chiều 13/11 như sau: Sinh viên Nhật Bản gặp Sinh viên Hàn Quốc lúc 16h00 trong khi B.BD đọ sức với Bangu Atletico vào lúc 18h00.  

Nguồn: Bóng Đá +