Bảng A BTV Cup 2015: Chủ nhà vào bán kết nhờ lá thăm may rủi

Hòa 2-2 trước trước Sinh viên Hàn Quốc, B.BD có tất cả các chỉ số giống Sanna.KH. Bằng lá thăm may rủi, chủ nhà đã chính thức ghi tên mình vào bán kết BTV – Number One Cup 2015.

B.BD vào bán kết nhờ lá thăm may rủi

Để rộng cửa vào bán kết, Sanna.KH phải giành trọn 3 điểm trước Yadanarbon. Vì thế, đoàn quân ông Võ Đình Tân nhập cuộc rất quyết tâm và chiếm thế chủ động hoàn toàn so với đội bóng đến từ Myanmar.

Sau 45 phút đầu tiên, Sanna.KH đã có 2 bàn dẫn trước do công của Jonathan (20’) từ cú sút phạt trực tiếp và Tấn Tài (34’) sau pha kết thúc cận thành.

Sang hiệp 2, đội bóng phố Biển chơi chùn xuống để bảo toàn tỷ số cũng như đảm bảo thể lực, nên đã tạo cơ hội cho Yadanarbon vùng lên. Phút 69, đội bóng của Myanmar đã có bàn rút ngắn 1-2 do công của Sithu.

Khi trận đấu còn 5 phút, Sanna.KH bị một quả phạt đền. Nhưng rất may cho đội bóng phố Biển đã chơi xuất sắc khi cản phá thành công để bảo toàn chiến thắng 2-1 cho đội nhà.

Chiến thắng của Sanna.KH đã tạo sức ép đáng kể đến Sinh viên Hàn Quốc và B.BD. Đặc biệt, chủ nhà muốn vào bán kết phải giành chiến thắng.

Ở thế dựa lưng tường, B.BD đã vùng lên và chiến thế chủ động hơn. Nhưng phải đến phút bù giờ của hiệp 1, Moreira mới khai thông thế bế tắc cho đội nhà bằng pha thoát xuống mạnh mẽ rồi hạ gục thủ môn Youn Bosang.

Nhưng đầu hiệp 2, Sinh viên Hàn Quốc vùng lên mạnh mẽ. Phút 55, Jeong Wan-jin cụ thể hóa quả đá phạt trực tiếp bằng bàn thắng gỡ hòa khá đẹp mắt.

Phút 62, Xuân Luân bị thẻ đỏ cùng với 1 quả 11m sau tình huống phạm lỗi với Kim Geon-hee. Chính cầu thủ này đã lập công để nâng tỷ số lên 2-1 cho đội bóng trẻ đến từ xứ sở Kim chi.

Phút 67, thủ môn Youn Bosang phạm lỗi với Anh Đức trong vòng cấm dẫn đến quả 11m cho B.BD. Đội trưởng của chủ nhà đã ghi bàn thắng, gỡ hòa 2-2. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Như vậy, 3 đội Sinh viên Hàn Quốc, B.BD và Sanna. KH có cùng 5 điểm. Do có số bàn thắng đối đầu tốt hơn nên SVHQ giành ngôi nhất bảng A. Trong khi đó, B.BD và Sanna.KH có các chỉ số phụ giống nhau, nên phải bốc thăm.

Dù được quyền bốc trước, nhưng Sanna.KH đã rút trúng lá thăm “đội bóng bị loại” nên đã nhường vé vào bán kết cho B.BD.  

Nguồn: Bóng Đá +