Ronaldinho, anh em De Boer đến Việt Nam

Ba đại sứ là những nhà cựu vô địch UEFA Champions League sẽ đi khắp Việt Nam tương tác với fan hâm mộ về giải đấu, về điều kỳ diệu có lại đến với Barcelona hay không sau khi họ thua Juventus 0-3 ở lượt đi.

Hàng năm cứ vào dịp UEFA Champions League vào vòng tứ kết thì các đại sứ, các cựu danh thủ thế giới từng là nhà vô địch Champions League đi…vòng quanh thế giới để cho các thần tượng là các fan cuồng nhiệt có dịp giao lưu.

Ronaldinho, anh em De Boer đến Việt Nam - ảnh 1
Ronaldinho cùng ông Leo Evers, GĐĐH Cty bia Heineken VN

Lần này các đại sứ UEFA Champions League 2016-2017 đến Việt Nam là anh em nhà De Boer, Ronaldinho.Riêng Clarence Seedorf thì sang Việt Nam muộn hơn. Khi chiếc cúp Champions League ra TP.Đà Nẵng thì cựu danh thủ Hà Lan này mới nhập đoàn.

Trong buổi giao lưu với báo chí và người hâm mộ, các cựu trụ cột của Barcelona là Ronaldinho và Frank De Boer đều tin đội bóng một thời thân yêu của mình sẽ ngược dòng thành công trước Juventus như từng làm được trước PSG.

Ronaldinho, anh em De Boer đến Việt Nam - ảnh 2
Ronaldinho luôn nở cụ cười trên môi như hồi thi đấu

Ronaldo De Boer nói: “Đêm qua, rạng sáng nay chúng tôi thức trắng đêm tại TP.HCM để xem ba trận Champions League (kể cả trận Dortmund tiếp Monaco bị dời lại-PV), kết quả thật quá bất ngờ.

Hôm trước, Barcelona đã bất ngờ gục ngã trước Juventus với tỷ số đậm 0-3. Trong chuỗi kết quả bất ngờ này tôi đã nhìn ra một Juventus rất cứng cựa, chắc chắn và ổn định. Tôi cho rằng Juventus là ứng viên sáng giá nhất cho Champions League mùa này”.

Ronaldinho, anh em De Boer đến Việt Nam - ảnh 3
Ronald der Boer trả lời báo chí

Dự đoán thì ai cũng có thể dự đoán, đá bóng giỏi và  là cựu danh thủ chưa hẳn đã dự đoán đúng. Riêng người anh em sinh đôi cùng Ronald De Boer là Frank De Boer thì nói: “Mùa này tôi đặt cược vào Monaco của Pháp. Vì đây là đội bóng trẻ nhưng giàu bản lĩnh, họ thi đấu rất tốt, có chiều sâu. Việc thắng Dortmund 3-2 ngay tại Đức đã nói lên điều đó.

Ronaldinho, anh em De Boer đến Việt Nam - ảnh 4
Frank De Boer tin rằng Barcelona sẽ tiếp tục làm điều kỳ diệu

Cuộc hành trình chiếc Cúp UEFA Champions League mùa này đến Việt Nam thật hấp dẫn. Chiếc cúp nặng 7,5 ký này sẽ ngang dọc qua sáu thành phố khắp Việt Nam gồm TP.HCM, Cần Thơ, Biên Hòa, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng… Đến đâu các cựu danh thủ này cũng sẽ giao lưu với người hâm mộ, 

Những Ronaldinho, anh em nhà De Boer sẽ còn bất ngờ dài dài trong chuyến trải nghiệm ở Việt Nam cùng chiếc cúp Champions League, khi mà tứ kết của giải đang diễn ra với những kết quả đầy kịch tính như rạng sáng 12 và 13-4 vừa qua.

Nguồn: PLO