MU lập siêu kế hoạch, Ancelotti chia tay Bayern Munich

Thừa thắng xông lên, MU lập siêu kế hoạch chuyển nhượng, HLV Ancelotti chia tay Bayern Munich sang Trung Quốc, Mourinho xác nhận Smalling và Lindelof đá chính trận mở màn vòng bảng C1, tiếp FC Basel là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 12/9.

Thừa thắng xông lên, MU lập siêu kế hoạch chuyển nhượng

Đưa MU trở lại làm số 1 bóng đá Anh là nhiệm vụ của Jose Mourinho, còn Phó Chủ tịch – GĐĐH Ed Woodward sẽ lo phần tăng giá trị thương mại CLB bằng cách… đáp ứng những gì nhà cầm quân người Bồ yêu cầu.

MU, Mourinho, Bale, Griezmann, Ancelotti, Bayern Munich

MU lập siêu kế hoạch mua cả Bale lẫn Griezmann

Cụ thể, sếp bự Quỷ đỏ từng bước đưa cả Gareth Bale lẫn Antoine Griezmanngia nhập sân Old Trafford vào mùa hè tới. Đây là những cái tên được dự báo chắc chắn sẽ còn mang lại giá trị thương mại cao hơn nữa cho MU.

Quỷ đỏ thời hậu Sir Alex có thể còn long đong, nhưng họ vẫn cứ là đội bóng đầy sức hút, được yêu mến rất nhiều. Việc đội bóng của Mourinho có đến 9 cái tên trong danh sách top 30 áo đấu bán chạy nhất nước Anh, tính từ 1/5 đến nay, minh chứng rõ nét cho điều ấy.

Không chỉ vậy, những Paul Pogba, và tân binh mới đến Romelu Lukaku chiếm luôn vị trí nhất, nhì, Rashford (xếp thứ 5), Ibrahimovic (10), Herrera (14), Mkhitaryan (16), Wayne Rooney (24), Juan Mata (25), De Gea (28).

Bale và Griezmann nằm trong tầm ngắm của MU suốt thời gian qua, và nếu không vì Atletico dính lệnh cấm chuyển nhượng, Griezmann đã là chủ nhân chiếc áo số 7 ở Nhà hát của giấc mơ. Còn Bale thì Real chưa “nhả” mùa này.

HLV Ancelotti chia tay Bayern Munich sang Trung Quốc

Ancelotti đang cùng Bayern Munich bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vương Bundesliga cũng như chinh phục Champions League. Tuy nhiên, “người cũ” Hùm xám, Mario Basler đã loan đi tin sốt dẻo: nhà cầm quân người Ý đã ký tiền hợp đồng với một CLB ở giải China Super League và rời vào đầu năm mới 2018, trước mùa giải ở Trung Quốc.

MU, Mourinho, Bale, Griezmann, Ancelotti, Bayern Munich

HLV Ancelotti được cho sắp rời Bayern Munich

Basler nói trên chương trình Sport1 của Đức : “Vài ngày trước tôi nghe nói rằng, Carlo Ancelotti đã ký hợp đồng với 1 CLB nước ngoài mà giải bắt đầu vào mùa Đông. Đó là một tiền hợp đồng, ở nơi có nhiều tiền nhất – Trung Quốc.

Tôi không thể khẳng định chắc chắn 100% nhưng nguồn tin của tôi rất tin cậy”.

Guangzhou Evergrande được đồn là điểm đến của chiến lược gia 58 tuổi, khi mà HLV Scolari đang chịu nhiều áp lực sau thất bại đậm 0-4 ở lượt đi AFC Champions League trước Shanghai SIPG.

Nếu tin đồn là sự thật thì đây sẽ lần thứ 2 HLV Ancelotti chiếm “ghế nóng” đồng nghiệp người Brazil. Trước đó là tại Chelsea hồi 2009.

Chris Smalling và Victor Lindelof đá chính trận MU tiếp FC Basel

HLV Jose Mourinho xác nhận, tân binh Lindelof sẽ cùng Smalling sắm vai trung vệ trong trận đấu đánh dấu MU trở lại với Champions League – đón tiếp FC Basel trên sân Old Trafford vào đêm thứ Ba, 13/9.

MU, Mourinho, Bale, Griezmann, Ancelotti, Bayern Munich

Smalling và Lindelof sẽ trở lại đội hình chính MU tiếp Basel

Eric Bailly và Phil Jones đá chính cả 4 trận Ngoại hạng Anh cho MU nhưng do dính án phạt UEFA nên cả 2 sẽ phải.

Theo Mourinho, đây sẽ là cơ hội cho Jones nghỉ ngơi, vì anh cũng chơi cả 2 trận cho tuyển Anh trong đợt làm nhiệm vụ quốc tế vừa qua.

“Phil đang chơi tốt cho chúng tôi. Cậu ấy có lẽ cũng mệt với 2 trận đấu liên tiếp cho tuyển Anh. Việc không thể chơi ở trận đấu thứ Ba là dịp để cậu ấy nghỉ ngơi và đây là cơ hội cho Smalling và Lindelof chơi ở Champions League”.

Đây sẽ là lần đầu tiên Smalling và Lindelof trở lại sau trận MU thua Real Madrid 1-2 ở Siêu cúp châu Âu hồi tháng trước.

Nguồn: Vietnamnet