Kết thúc chương trình đấu giá SGóp sức cùng đội tuyển⬝: Tổng số tiền thu được lên tới 206.500.000đ

Chương trình SGóp sức cùng đội tuyển⬝ thông qua việc bán đấu giá các vật phẩm ủng hộ hai ĐTQG nam và nữ tham dự SEA Games 23 đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các cổ động viên Việt Nam…

21/10/2005 00:00:00
Người hâm mộ bóng đá Việt Nam luôn sát cánh cùng đội tuyển – Ảnh: Quang Thắng

Ngay sau khi được phát động, chương trình SGóp sức cùng đội tuyển⬝ thông qua việc bán đấu giá các vật phẩm ủng hộ hai ĐTQG nam và nữ tham dự SEA Games 23 đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các cổ động viên Việt Nam. Kết thúc phiên đấu giá cuối cùng sáng nay (21/10), thành viên có tên truy cập là Vodanh (đây là nhóm sinh viên trường Đại học ngoại thương Hà Nội) đã trở thành người cán đích đầu tiên của cuộc đua giành quyền sở hữu số sim 0914-999999 với mức giá 81.500.000đ. Theo sự phân công, chàng sinh viên Chu Tất Khang sẽ đại diện cho nhóm

 
Chu Tất Khang là thành viên rất tích cực tham gia chương trình SGóp sức cùng đội tuyển⬝ ngay từ khi chương trình được phát động trên website www.vff.org.vn/daugia. Lòng kiên trì bám đuổi Sđoàn đua⬝ và sự quyết đoán trong giai đoạn nước rút đã giúp Chu Tất Khang giành chiến thắng cuối cùng trước sự bám đuổi quyết liệt của thành viên Phan Hùng Cường (cuong_media) cũng của Hà Nội và Nguyễn Trung Kiên (kiennt).
 
Sáng nay, thành viên Chu Tất Khang đã đến Trụ sở LĐBĐVN để tham dự lễ ký hợp đồng, chính thức được công nhận quyền sở hữu số sim 0914-999999. Trả lời phỏng vấn của phóng viên website LĐBĐVN, Chu Tất Khang nói: STôi có 2 niềm đam mê, đầu tiên là bóng đá và thứ hai là sưu tập các số sim điện thoại đặc biệt. Đó chính là lý do vì sao tôi quyết tâm giành chiến thắng trong cuộc đua này⬝.
 
 

Phó TTK Nguyên Hạnh trao tặng phẩm cho Chu Tất Khang (giữa) và 1 thành viên trong nhóm sinh viên trường ĐH Ngoại Thương tham gia đấu giá
 
– Được biết, ngay từ khi phát động chương trình, anh đã là một trong những thành viên năng động nhất. Vậy xin được hỏi, thông qua kênh thông tin nào mà anh lại biết và tham gia chương trình này?
 
+ Thực ra, việc tôi tham gia đấu giá trên website của LĐBĐVN hoàn toàn là do tình cờ. Tôi có sở thích sưu tập các số sim điện thoại đặc biệt và thường xuyên tham gia các chương trình đấu giá trực tuyến trên website đấu giá từ thiện thuộc Tạp chí Người Bảo Trợ, Hội Bảo trợ Người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam. Trong khi tham dự các cuộc đấu giá trực tuyến tại địa chỉ website này, tôi được biết website của LĐBĐVN cũng tổ chức bán đấu giá các vật phẩm nhằm ủng hộ cho 2 đội tuyển lên đường tham dự SEA Games 23. Ngay lập tức, tôi đăng ký thành viên và tham gia vào cuộc đua cùng với các thành viên khác, bởi tôi có 2 niềm đam mê,đầu tiên là bóng đá và thứ hai là sưu tập các số sim điện thoại đặc biệt. Đó cũng chính là lý do vì sao tôi quyết tâm giành chiến thắng trong cuộc đua này⬝.
 
– Nhưng 81.500.000đ là một khoản tiền không hề nhỏ đối với một sinh viên, Khang suy nghĩ gì trước khi quyết định của mình?
 
+ Như tôi đã nói, bóng đá và những số sim điện thoại đặc biệt là niềm đam mê của tôi. Tôi đã từng tham gia rất nhiều các cuộc đấu giá và không có lý do gì lại không tham dự chương trình đấu giá giàu ý nghĩa này. Thực ra, nếu chỉ có một mình thì đúng là tôi không đủ khả năng và tôi đã quyết định gọi thêm các bạn của mình cùng Schung vốn⬝ để tham dự chương trình này. Hiện nay, chúng tôi đều là những sinh viên năm thứ 4 trường ĐH Ngoại Thương và may mắn là nhà trường cũng tạo nhiều điều kiện thuận lợi để sinh viên có thể làm thêm kiếm thu nhập. Hơn 80 triệu đồng đối với sinh viên là một số tiền không nhỏ nhưng nếu cùng nhau góp sức thì hoàn toàn có thể thực hiện được.
 
– Anh muốn nói gì điều gì trước khi các tuyển thủ lên đường làm nhiệm vụ tại SEA Games 23?
 
+ Tôi rất tin tưởng vào khả năng của các nữ tuyển thủ và tôi nghĩ rằng chắc chắn họ sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch. Riêng đội tuyển nam thì vẫn chưa gặt hái được thành tích cao nhất tại sân chơi này nên tôi rất mong muốn các tuyển thủ hãy tự tin và thi đấu hết mình để mang về tấm HCV cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Xin chúc cả hai đội tuyển thành công, hãy tự tin giành chiến thắng vì người hâm mộ Việt Nam luôn sát cánh cùng các bạn!
 
 
* Cũng trong phiên đấu giá cuối cùng sáng nay, sau khi thành công trong việc ấn định mức giá 80 triệu đồng cho Quả bóng có chữ ký của Chủ tịch FIFA S.Blatter, HLV A.Riedl và các tuyển thủ U23 Việt Nam, thành viên mới gia nhập cuộc đua giành quyền sở hữu là Trần Đức Hoàng tiếp tục gây bất ngờ khi Snhảy⬝ sang đường đua trở thành chủ nhân của số sim 0919199999 và nhanh chóng vượt qua thành viên đang dẫn đầu là Nguyễn Trung Kiên khi đưa ra mức giá 45 triệu đồng, nhiều hơn so với giá khởi điểm 25 triệu đồng.
 
Cho đến khi phiên đấu giá cuối cùng chính thức khép lại, không có thêm thành viên nào đặt giá cao hơn và như vậy thành viên Trần Đức Hoàng của Sa Đéc- Đồng Tháp đã trở thành chủ nhân của cả hai vật phẩm nói trên.
 
Như vậy, chương trình đấu giá các vật phẩm ủng hộ 2 đội tuyển lên đường làm nhiệm vụ tại SEA Games đã kết thúc thành công tốt đẹp với tổng số tiền thu được lên tới 206.500.000đ. Toàn bộ số tiền trên sẽ được chuyển thẳng vào Quỹ SGóp sức cùng đội tuyển Việt Nam⬝.
 
BTC chương trình sẽ chính thức trao các vật phẩm cho những người thắng cuộc trong chương trình Gala bóng đá đặc biệt tiễn chân 2 đội tuyển, diễn ra vào tối 24/10 tới tại Cung thể thao Quần Ngựa  Hà Nội.