Thông tin ĐTQG Olympic tại Áo: Tinh thần và sức khoẻ tốt

Hiện tinh thần và sức khoẻ của toàn đội tốt, không ai phải ngồi chơi vì bị chấn thương.

Đội tuyển Olympic quốc gia vừa mới kết thúc buổi tập sáng nay, 14-10. Nội dung chính trong buổi tập này là chia đội hình đá tập trong 3 hiệp, mỗi hiệp kéo dài 17 phút.

Xuyên suốt quá trình đấu tập, HLV trưởng A.Riedl luôn quan sát và nhắc nhở các tuyển thủ mỗi khi họ có những động tác hoặc sự phối hợp không tốt. Không chỉ vậy, trong quá trình tập, ông còn hoán đổi một số vị trí nhằm tìm ra một đội hình tốt nhất. Hiện, HLV A.Riedl đang tiếp tục thử nghiệm Văn Biển và Minh Đức ở vị trí hậu vệ phải, đề phòng trường hợp Hải Lâm không đạt phong độ tốt.

Hôm qua và trước đó, đội phải tập với cường độ cao, nhưng không tuyển thủ nào bỏ cuộc, tất cả đã nuốt trọn giáo án của HLV trưởng A.Riedl đưa ra.

Chiều nay (gần nửa đêm ở Việt Nam), đội sẽ đi thăm quan Vien.

Chỉ còn vài hôm nữa là đội sẽ kết thúc đợt tập huấn tại Trung tâm Viva, hiện tinh thần và sức khoẻ của toàn đội tốt, không ai phải ngồi chơi vì bị chấn thương. Điều này khiến HLV trưởng A.Riedl rất hài lòng, bởi theo ông ở những đợt tập huấn trước đây, thường hay xảy ra việc 1-2 cầu thủ bị chấn thương.

Liên quan đến sức khoẻ các tuyển thủ, như tin đã đưa, sáng 11/10, đội đã được Viện khoa học TDTT Áo tiến hành kiểm tra tổng thể. Tuy nhiên, do chỉ số giữa cầu thủ châu u và Đông Nam Á khá khác nhau, do vậy các bác sỹ ở đây cho biết cần phải theo dõi thêm và kết quả cụ thể chỉ được công bố khi có ý kiến của lãnh đạo.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM