ĐT U23 Việt Nam trở về trong vòng tay của đông đảo người hâm mộ

Chiều nay (16/6), ĐT U23 Việt Nam đã trở về nước sau khi hoàn tất cuộc hành trình tại SEA Games 28. Thầy trò HLV Toshiya Miura rất bất ngờ và xúc động khi được chào đón trong vòng tay rộng mở của đông đảo người hâm mộ tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) và sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

HLV trưởng Toshiya Miura bất ngờ và xúc động trước sự đón tiếp nồng hậu của đông đảo người hâm mộ

Để thuận tiện cho việc di chuyển của các thành viên BHL và các cầu thủ, ĐT U23 Việt Nam đã chia làm 2 nhóm, chia tay nhau tại sân bay Changi (Singapore) để trở về Việt Nam trên 2 chuyến bay khác nhau. Nhóm thành viên thuộc khu vực phía Nam đổ bộ xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 15h30, trong khi đó, nhóm thành viên thuộc khu vực phía Bắc trong đó có HLV trưởng Toshiya Miura đặt chân tới sân bay Nội Bài (Hà Nội) lúc 16h00 cùng ngày.

Phó Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi tặng hoa chúc mừng HLV Toshiya Miura

Đến đón các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam tại sân bay Tân Sơn Nhất có ông Trần Anh Tú – Ủy viên thường trực của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, ông Nguyễn Nam Hùng – Trưởng ban kiểm tra VFF cùng hàng trăm người hâm mộ thuộc hội CĐV bóng đá Việt Nam. Tại sân bay Nội Bài, đại diện lãnh đạo VFF ra đón đội có Phó TTK Dương Nghiệp Khôi, Phó TTK Nguyễn Minh Châu cùng đông đảo khán giả hâm mộ và các thành viên hội CĐV bóng đá Việt Nam khu vực phía Bắc.

Các tuyển thủ tràn ngập niềm hạnh phúc trong vòng tay của các CĐV

Chứng kiến tình cảm nồng hậu của người hâm mộ, thầy trò HLV Toshiya Miura rất bất ngờ và xúc động. Nhà cầm quân người Nhật Bản và các học trò một lần nữa dành lời cảm ơn và tri ân chân thành đến các cầu thủ số 12, những người đã luôn sát cánh, đồng hành trong suốt chiến dịch SEA Games 28 cùng ĐT U23 Việt Nam. Tấm Huy chương đồng đạt được chắc hẳn chưa thể làm hài lòng người hâm mộ, nhưng với tinh thần và ý chí quyết chiến, quyết thắng, cộng với lực lượng trẻ đầy triển vọng, ĐT U23 Việt Nam đã khiến người hâm mộ tin tưởng hơn về những bước tiến mới trong tương lai.

Công Phượng ký tặng fan hâm mộ

Đội trưởng Quế Ngọc Hải trong vòng vây các CĐV tại sân bay Tân Sơn Nhất