HLV Nguyễn Kim Hằng về An Giang

HLV Nguyễn Kim Hằng sẽ chính thức nhậm chức HLV trưởng đội An Giang vào sáng 26-9…

Sau hai tuần đàm phán về các điều khoản trong hợp đồng với lãnh đạo Sở TDTT An Giang, sáng 26-9 tới đây, HLV Nguyễn Kim Hằng sẽ chính thức nhậm chức HLV trưởng đội An Giang để chuẩn bị cho mùa bóng 2006.

HLV Kim Hằng sẽ về An Giang – Ảnh Tuổi trẻ Online

Giải thích với TTO vào sáng 24-9 về việc chọn An Giang làm nơi dừng chân, ông Hằng (người nổi tiếng với việc bôn ba cùng các đội bóng hạng nhất và chuyên  nghiệp từ TPHCM xuống miền Tây Nam Bộ rồi ngược ra miền Trung), cho biết: ⬝Sau giai đoạn 1 giải hạng nhất 2005, tôi chia tay với Thừa Thiên Huế vì nhận thấy mình không phù hợp với cách làm bóng đá chuyên nghiệp ở địa phương này. Thêm vào đó sức khỏe cũng không cho phép tôi làm việc căng thẳng vào thời điểm ấy nên đành nộp đơn thôi việc. Sau mùa bóng 2005, có nhiều lời mời từ các đội hạng nhất TPHCM, nhưng tôi đều khước từ⬦⬝.

Đâu là lý do để ông từ chối làm việc tại TPHCM để rồi khăn gói xuống tận Long Xuyên hành nghề HLV? Ông Nguyễn Kim Hằng:⬝Cái số làm nghề của tôi luôn lận đận. Có thể là do cá tính của tôi káh mạnh, không thích bị chen vào công việc chuyên môn quá nhiều, do vậy tôi không thể dừng lại ở đâu lâu quá một năm. Tôi rời TPHCM đến với An Giang là do cả nể về mặt tình cảm khi đồng nghiệp một thời và cũng là đàn em thân thiết- cựu tiền vệ Châu Hồng- đưa Giám đốc Sở TDTT An Giang lên tận nhà riêng của tôi để mời làm việc. Là người sống bằng tình cảm, tôi khó mà từ chối trước lời mời chân tình, kèm theo đó là những điều khoản phù hợp với tôn chỉ làm việc của tôi, chính vì vậy mà tôi lại xa nhà thêm một lần nữa. Ngày 26-9 tới, tôi sẽ bắt tay vào làm việc để chuẩn bị cho An Giang trước mùa bóng mới⬝.

Chỉ tiêu mà lãnh đạo địa phương đặt ra cho ông trước mùa bóng mới là thăng hạng chuyên nghiệp? SĐến lúc này thì chưa ai đặt ra chỉ tiêu gì cả. Tôi phải nhìn tận mắt, làm việc trực tiếp với cầu thủ rồi mới khẳng định về chỉ tiêu của đội khi mùa bóng mới khởi tranh. Lực không có thì làm sao có thể đưa ra chỉ tiêu này, chỉ tiêu khác⬝.

(Tuoitreonline.com)

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA