ĐT nữ: Ký ức Vàng tại SEA Games 22

Đã hai năm trôi qua, trong ký ức CLB bóng đá Công an Hải Phòng cũng như khán giả hâm mộ đất Cảng, hình ảnh các cô gái Việt Nam bước lên bục vinh quang tại SEA Games 22 vẫn vẹn nguyên, đầy tự…

Đã hai năm trôi qua, trong ký ức CLB bóng đá Công an Hải Phòng cũng như khán giả hâm mộ đất Cảng, hình ảnh các cô gái Việt Nam bước lên bục vinh quang tại SEA Games 22 vẫn vẹn nguyên, đầy tự hào, xúc động.

SEA Games 22, thành phố Cảng vinh dự được đăng cai môn bóng đá nữ và người dân Hải Phòng bằng tình cảm yêu mến đã ủng hộ ĐT nữ bằng tất cả khả năng của mình, cả vật chất lẫn tinh thần, và thật hạnh phúc khi sự ủng hộ ấy góp phần nhỏ bé vào thành công chung của bóng đá nữ tại SEA Games 22.

ĐT nữ và CLB bóng đá CAHP chụp hình lưu niệm bên tượng đài nữ tường Lê Chân

Còn nhớ, hôm trước trận chung kết với Myanmar, với tinh thần hướng về nguồn cội, phát huy những phẩm chất cao đẹp của phụ nữ Việt Nam, ĐT nữ đã có buổi dâng hương tại tượng đài nữ tướng Lê Chân. Đảm đang trung hậu kiên cường những truyền thống của phụ nữ Việt Nam đã được các tuyển thủ nữ phát huy một cách xuất sắc và đánh bại ĐT Myanmar để lần thứ hai lên ngôi vô địch.

Quên sao được khoảnh khắc lịch sử ấy, màu đỏ của hoa, màu đỏ của Cờ tổ quốc, và cả tình người đất Cảng hòa quyện tạo nên màu đỏ chiến thắng của các cô gái Vàng. Đầy tự hào và xúc động! CLB bóng đá CA HP cũng như người hâm mộ đất Cảng luôn nguyện cổ vũ hết mình và hy vọng ĐT nữ sẽ tiếp tục thành công tại SEA Games 23 tới đây.

CLB bóng đá CAHP

Thông tin ĐT nữ: Rút ra nhiều bài học quý giá
Chiều qua (26/10) tại Trung tâm HLTTQG 1, ĐT nữ tiếp tục có trận đấu giao hữu với Quân khu thủ đô. Dù thua với tỷ số 1-2 nhưng những bài học rút ra từ trận đấu này làm “giàu” thêm hành trang cho các tuyển thủ trên con đường chinh phục SEA Games 23


ĐT nữ ra quân với đội hình như sau: Thủ môn Tuyết Mai, hậu vệ Bích Hạnh, Bùi Tuyết, Thúy Miên, tiền vệ Kim Chi, Mai Lan, Thanh Mai, Nguyễn Thị Lý, Văn Thị Thanh, Kim Chi cùng cặp tiền đạo Lê Thị Oanh – Hồng Tiến. Với đội hình này, ĐT nữ đã chơi khá tốt, cự ly đội hình, các miêng chiến thuật khá đa dạng là những gì mà các tuyển thủ đã làm tốt. Tuy nhiên trước đối thủ nam trẻ, nổi trội về thể hình, thể lực cũng như tranh cướp, ĐT nữ đã để thua 2 bàn ngay trong hiệp đấu đầu tiên.

Thi đấu với các đội bóng nam là cơ hội tốt để ĐT nữ tích lũy kinh nghiệm

Với mục đích thử nghiệm, BHL chỉ giữ lại thủ môn Tuyết Mai ở hiệp hai và thay toàn bộ các cầu thủ đã chơi ở hiệp 1. ~ hiệp 2, ĐT nữ vẫn chơi khá tốt và có bàn thắng rút ngắn tỷ số do công của Hồng Tiến cùng khá nhiều cơ hội bị bỏ lỡ.

Dù thua nhưng việc được thi đấu với một đối thủ mạnh là cơ hội quý báu để các tuyển thủ nữ học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, đây cũng chính là điều mà BHL muốn thu được qua những trận giao hữu với các đội bóng nam.

Dự kiến ngày 29/10, ĐT nữ sẽ có trận đấu với Lão tướng Đường sắt trước khi lên đường tập huấn trong thời gian 10 ngày tại Đài Loan (31-11/10).

(VFF)

Đội tuyển nữ quốc gia – Lão tướng CAHP: 2-3
Chiều nay, ĐT bóng đá nữ quốc gia đã có trận đấu giao hữu với đội Lão tướng công an Hải Phòng tại SVĐ Lạch Tray  (Hải Phòng).
Với mục đích thử nghiệm các vị trí để tìm ra những nhân tố tốt nhất, HLV trưởng Mai Đức Chung đã lần lượt đưa tất cả các tuyển thủ vào sân thi đấu.
ĐT nữ đã không vượt qua được Lão tướng CAHP
Hiệp 1, đội nữ xuất phát với đội hình chính. Tuy nhiên, do thua kém về sức mạnh, nhất là trong các pha tranh chấp tay đôi nên kết thúc hiệp 1, đội nữ để thua 0-1. Sang hiệp 2, đội hình hai lần lượt được đưa vào sân và đội tuyển nữ tiếp tục để thua thêm 2 bàn nữa. Tuy nhiên, với sự nỗ lực, đội đã có 2 bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 và người lập công là Tuyết Mai và Hồng Nga. Đội tuyển nữ còn bỏ lỡ một số cơ hội ghi bàn, nếu không tỷ số có thể đã là 3-3 hoặc cao hơn.
Nhìn chung, tuy thua, nhưng các vị trí, các tuyến thi của đội tuyển nữ thi đấu khá đạt yêu cầu, chấp hành nghiêm đấu pháp của BHL.
Theo kế hoạch, chiều mai (24-10), đội tuyển nữ sẽ thi đấu với đội Lão tướng Bộ ngoại giao tại sân Trung tâm HLTTQG 1 và lúc 19h đội sẽ dự tổng duyệt chương trình Gala bóng đá STriệu trái tim, một khát vọng⬝.
Thông tin về buổi tập của ĐTQG nữ Việt Nam: Hào hứng
Chiều nay, các học trò của HLV Mai Đức Chung tiếp tục miệt mài tập luyện để chuẩn bị cho mục tiêu vàng tại SEA Games tới. Tiền vệ chạy cánh Từ Thị Phụ vẫn chưa kịp phục hồi chấn thương căng cơ  và buộc phải ngồi ngoài kiến tập.

Tiền vệ Kim Hồng trong một pha đi bóng – Ảnh: CTV
Sau các bài khởi động quen thuộc, HLV Mai Đức Chung chia đôi hình và cho triển khai thi đấu nội bộ. Đội hình 1 gồm: TM: Khánh Ly; hậu vệ: Bùi Thị Tuyết, Bích Hạnh, Thúy Miện; tiền vệ: Kim Hồng, Mai Lan, Thanh Mai, Văn Thị Thanh, Kim Chi, tiền đạo: Lê Thị Oanh và Hồng Nga.
Đội hình 2 gồm: Thủ môn Hải Sâm; hậu vệ: Nguyễn Thị Duyên, Thanh Huyền, Vũ Thị Tân; Ngọc Anh, Nguyễn Thị Hương đá tiền vệ trung tâm, Vũ Thị Ánh đá cánh phải, Minh Nguyệt đá hộ công, riêng vị trí tiền vệ cánh trái của Từ Thị Phụ do trợ lý HLV Bùi Hiền Lương đảm nhiệm. Hồng Tiến và Tuyết Mai đá cặp trên hàng công.
Yêu cầu của HLV Mai Đức Chung là cả hai đội phải triển khai được lối chơi giãn biên với tốc độ nhanh và tranh thủ khoảng trống để thực hiện các pha dứt điểm từ xa. Nhìn chung, thế trận diễn ra khá sôi nổi và cân bằng với những pha tấn công dồn dập của cả hai đội.
Sự hiện diện của đội trưởng Kim Chi cùng 2 tiền vệ trung tâm giàu kinh nghiệm là Thanh Mai và Mai Lan đã giúp tuyến giữa của đội 1 chơi ổn định và chắc chắn hơn. Trong khi đó, bên phía đội 2, mặc dù chơi không đúng vị trí sở trường, nhưng Minh Nguyệt vẫn tỏ ra khá tự tin trong vai trò tiếp bóng cho hàng tiền đạo.
Kết thúc trận đấu, HLV Mai Đức Chung cho biết, hiện tại tinh thần và sức khỏe của các tuyển thủ rất tốt. Trong thời gian tới, đội sẽ được tăng cường thi đấu cọ sát để rèn luyện kỹ năng chơi bóng của các cầu thủ cũng như để đảm bảo tính kết dính trong lối chơi chung của toàn đội.
Theo kế hoạch, trong 2 ngày cuối tuần này (22/10 và 23/10),  đội tuyển nữ sẽ di chuyển xuống Hải Phòng và thi đấu 2 trận với đội Lão tướng đất Cảng tại SVĐ Lạch Tray. (VFF)

Sau chuyến rèn thể lực tại Cẩm Phả, Quảng Ninh, hiện tại đội tuyển nữ Quốc gia đang tiếp tục đóng quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam rèn kỹ chiến thuật và chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu.

Tin mới
Chiều nay, đội tuyển nữ Việt Nam đã có trận đấu tập thứ hai tại Đài Loan. Đối thủ lần này là đội Trung học TDTT Đài Loan.

<!–

    –>

    Theo kết quả bốc thăm đội nữ Việt Nam sẽ lần lượt gặp Myanmar, Thái Lan, Philippines và Indonesia. AFC cũng quyết định không đá bán kết, chỉ có 2 đội đạt số điểm cao nhất vào đá trận chung kết

    <!–

      –>

      Theo kế hoạch ban đầu, hôm nay (4/11) ĐTQG nữ Việt Nam mới bước vào trận đấu giao hữu đầu tiên gặp tuyển nữ Đài Loan B. Tuy nhiên, HLV Mai Đức Chung đã đề nghị với phía bạn tổ chức cho 2 đội thi đấu sớm hơn một…

      <!–

        –>

        BTC môn bóng đá nữ SEA Games 23 đã điều chỉnh lại thể thức và thời gian thi đấu môn bóng đá nữ…

        <!–

          –>

          11h05″ sáng nay (31/10), đội tuyển bóng đá nữ quốc gia đã chính thức lên đường sang Đài Loan tham dự chuyến tập huấn kéo dài trong vòng 10 ngày…

          <!–

            –>

            Đã hai năm trôi qua, trong ký ức CLB bóng đá Công an Hải Phòng cũng như khán giả hâm mộ đất Cảng, hình ảnh các cô gái Việt Nam bước lên bục vinh quang tại SEA Games 22 vẫn vẹn nguyên, đầy tự…

            <!–

              –>

              Chiều qua (26/10) tại Trung tâm HLTTQG 1, ĐT nữ tiếp tục có trận đấu giao hữu với Quân khu thủ đô. Dù thua với tỷ số 1-2 nhưng những bài học rút ra từ trận đấu này làm “giàu” thêm hành trang cho các…

              <!–

                –>

                Chiều nay, ĐT bóng đá nữ quốc gia đã có trận đấu giao hữu với đội Lão tướng công an Hải Phòng tại SVĐ Lạch Tray (Hải Phòng)

                <!–

                  –>

                  Chiều nay, các học trò của HLV Mai Đức Chung tiếp tục miệt mài tập luyện để chuẩn bị cho mục tiêu vàng tại SEA Games tới…

                  <!–

                    –>

                           66  67   68  69  70     

                    Tin xem nhiều

                    Từ nhà Đinh Thị Duyên xuống Hà Nội xa tới 500 km. Cô phải chèo thuyền, đi xe máy, bắt ô tô hơn 1 ngày đường để xuống tập trung với đội tuyển. Hành trình của cô gái nhút nhát gập ghềnh là thế, nhưng nó cũng là điển hình cho những gian truân mà bóng đá Sơn La đã và đang trải qua, vì giấc mơ đổi đời trên bản đồ bóng đá Việt.

                    Lần đầu tiên bóng đá nữ Việt Nam lọt vào bán kết một kỳ ASIAD và chỉ hơn 2 tháng sau khi quay lại huấn luyện, HLV Mai Đức Chung đã tạo nên sức sống mới cho lối chơi của đội tuyển.

                    Hôm nay (6/6), tại trụ sở LĐBĐVN, Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã có buổi làm việc và cùng với HLV Trần Vân Phát tiến hành các thủ tục thanh lý hợp đồng giữa hai bên.

                    Ngay sau cuộc họp toàn đội, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã bắt tay ngay vào chiến dịch chuẩn bị cho vòng loại giải bóng đá nữ vô địch châu Á 2018 khi xỏ giầy ra sân tập ngay trong buổi chiều nay (1/3) tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

                    Vào lúc 23h (Việt Nam) hôm qua (26/3), đội tuyển nữ Việt Nam đã có trận đấu giao hữu đầu tiên trong chuyến tập huấn tại Đức với CLB nữ Bayern Munich tại sân bóng thuộc trường đào tạo bóng đá Allianz (CLB Bayern).

                    Nguyên HLV trưởng ĐTQG Toshiya Miura đã ra sân bay Haneda Tokyo để đón ĐT nữ Việt Nam sang Nhật Bản tập huấn, chuẩn bị cho Giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2019.

                    ® Ghi rõ nguồn vff.org.vn khi bạn phát hành lại thông tin từ từ website này.

                    Liên hệ với chúng tôi: Trưởng ban biên tập: Nguyễn Thu Hà. Phó ban biên tập: Hà Nhật Đoàn.

                    Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới, VFF không chịu trách nhiệm nội dung các trang này.

                    Địa chỉ: Đường Lê Quang Đạo – Phường Phú Đô – Q. Nam Từ Liêm – TP. Hà Nội. Điện thoại: +84.4.22425998 Fax: +84.4.38233119.

                    © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Số giấy phép: 184/GP-BC, cấp ngày: 06/10/2005

                    Coppyright@2005-2015 Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam
                    Phát triển bởi: Thiết kế website


                    NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM