SHùm xám⬝ có đòi được nợ?

Mỗi bên bỏ túi một điểm vào rạng sáng mai 19-10, đó là kết quả đẹp cho hai đội đang dẫn đầu bảng A Bayern Munich (BM) và Juventus. Nhưng chủ nhà BM không muốn có kết quả đó trước Juventus…

Mỗi bên bỏ túi một điểm vào rạng sáng mai 19-10, đó là kết quả đẹp cho hai đội đang dẫn đầu bảng A Bayern Munich (BM) và Juventus. Nhưng chủ nhà BM không muốn có kết quả đó trước Juventus, bởi họ muốn đòi lại món nợ hai trận thua ở vòng bảng mùa rồi…

Del Piero – mối đe dọa mà Juve dành cho BM

Để chuẩn bị cho trận phục thù này, HLV Felix Magath cho biết ông đang cần đến sự hồi phục phong độ đỉnh cao của hai trụ cột là tiền vệ Michael Ballack và tiền đạo Roy Makaay.

Makaay đã ghi đến sáu bàn chỉ trong ba trận mở màn ở Giải vô địch Đức. Dù đã trở lại sân cỏ vào tháng chín qua sau chấn thương gối, nhưng từ đó đến nay chân sút người Hà Lan này lại… tịt ngòi.

Ballack cũng thế, phong độ anh trượt dốc thảm hại do sau khi vừa bình phục chấn thương mắt cá chân lại mắc tiếp bệnh cúm.

Sự tuột dốc phong độ của Ballack và Makaay khiến BM đánh mất ngôi đầu tại Giải vô địch Đức sau trận hòa 1-1 trên sân Schalke 04 cuối tuần qua.

Thêm vào đó, BM còn gặp bất lợi lớn khi hai tiền vệ quan trọng là Ze Roberto và Deisler chưa biết có thể thi đấu được hay không do đã vắng mặt trong buổi tập vừa qua vì chấn thương. An ủi cho BM là cặp hậu vệ cánh người Pháp Lizarazu và Sagnol chắc chắn sẽ có mặt ở trận đấu này sau chấn thương.

Chính vì vậy, HLV Magath đã thừa nhận: “Dù không thể mong chờ Ballack trở lại với phong độ đỉnh cao, nhưng hi vọng anh ta sẽ giúp chúng tôi đánh bại Juventus”.

Ông Magath dùng từ hi vọng bởi Juventus đang có màn trình diễn ấn tượng ở mùa bóng năm nay. Trận thắng Messina 1-0 hôm cuối tuần là chiến thắng thứ bảy liên tiếp của họ tại Serie A.

~ trận đấu này, Del Piero đã có pha solo tuyệt vời qua hai hậu vệ Messina trước khi tung cú sút hiểm hạ thủ môn Storari. Del Piero cũng là người ghi bàn duy nhất giúp Juventus thắng BM ngay tại Munich ở mùa trước. Tuy nhiên, Juve cũng có một tổn thất quan trọng khi vắng tiền vệ Vieira vì chấn thương.

Dù BM đang gặp những khó khăn về lực lượng nhưng thị trường cá cược vẫn đánh giá họ nhỉnh hơn với tỉ lệ chấp đồng banh nửa trái.

(TTO)