Thông tin ĐT U20: Tiếp tục chạy

Trong ngày tập hôm qua, đội U20 Quốc gia tiếp tục đón nhận một gương mặt mới là trung vệ Nguyễn Thanh Tuấn đến từ CLB TP.HCM…

Trong ngày tập hôm qua, đội U20 Quốc gia tiếp tục đón nhận một gương mặt mới là trung vệ Nguyễn Thanh Tuấn đến từ CLB TP.HCM. Như vậy, cho đến lúc này, đội U20 Quốc gia có đến 29 cầu thủ được tập luyện dưới trướng của HLV Đoàn Phùng.

Với khối lượng cũng như cường độ càng ngày càng tăng, các cầu thủ U20 Quốc gia tỏ ra khá mệt mỏi sau một ngày tập luyện. Hôm qua cũng vậy, các cầu thủ đã than trời sau một ngày tập luyện hết sức nặng nhọc và vất vả. Vào buổi sáng, toàn đội vẫn phải thực hiện các giáo án của BHL về nâng cao sức bền cũng với các bài chạy mà toàn đội đã phải Snuốt⬝ trong những ngày gần đây.

Buổi sáng phải thực hiện trọn các bài nâng cao thể lực, trong buổi chiều, toàn đội phải chia hai đội hình để thi đấu. Do phải vắt sức trong các bài tập thể lực ở buổi sáng nên trong trận thi đấu nội bộ, các cầu thủ không còn sung sức nên mắc phải nhiều lỗi, nhất là các cầu thủ ở hàng hậu vệ.

ĐT U20 đang tích cực tập luyện dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Đoàn Phùng

Trong trận đấu nội bộ này, các cầu thủ ghi được tổng cộng 5 bàn thắng và được thực hiện bởi Trần Đắc Bằng, Huỳnh Phúc Hiệp, Trương Đắc Khánh, Nguyễn Văn Khải và  Bùi Hữu Thái. Các pha làm bàn của các cầu thủ trên hàng công xuất phát từ những lỗi ở  hàng phòng ngự. Nhìn chung, các lỗi mà cầu  thủ trong hàng phòng ngự U20 Quốc gia thường phạm phải là  lỗi vị trí, thiếu tập trung và đeo bám đối phương. Chẳng hạn như ở bàn thắng thứ nhất của Trần Đắc Bằng, hai cầu thủ trong hàng hậu vệ thiếu tập trung nên đã phá hụt bóng từ một quả phạt góc để Trần Đắc Bằng lao vào đệm bóng ghi bàn thắng. ~ bàn thứ 2, cầu thủ trong hàng hậu vệ cũng không theo kịp  Huỳnh Phúc Hiệp trong một pha đột phá và để tiền đạo này thoải mái ghi bàn⬦

Thêm vào đó, 3 thủ môn vẫn còn non trong các pha xử lý bóng khi thường xuyên bắt bóng không dính. Một điểm yếu nữa của các cầu thủ trẻ cũng có thể thấy trong trận đấu nội bộ này là các cầu thủ thường đường chuyền sai địa chỉ.

Hôm nay, các cầu thủ trẻ tiếp tục các bài tập thể lực.

(Theo BBĐ)

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM