TMN.CSG tổ chức lễ khánh thành trung tâm thể thao

Lễ khánh thành Trung tâm thể thao TMN.CSG được tổ chức trọng thể vào sáng qua, 14-10.

Lễ khánh thành Trung tâm thể thao TMN.CSG được tổ chức trọng thể vào sáng qua, 14-10. Trung tâm tọa lạc ở Quận 7 với 1 sân tập luyện thi đấu, trụ sở làm việc, phòng nghỉ cho VĐV, phòng tập thể lực, 4 sân quần vợt⬦ Đến dự lễ khánh thành có lãnh đạo của Sở TDTT, LĐBĐ TPHCM, BGĐ Cảng Sài Gòn, Công ty Thép Miền Nam cùng nhiều nhà tài trợ cho đội bóng.

Sau lễ khai trương bảng hiệu và cắt băng khánh thành, vào buổi trưa cùng ngày, Công ty cổ phần bóng đá TMN.CSG đã tiến hành lễ tổng kết mùa bóng 2005. Theo báo cáo của lãnh đạo công ty thì mùa bóng 2005, CLB TMN.CSG đã hoàn thành chỉ tiêu đặt ra hồi đầu mùa bóng là trụ hạng và đội đã xếp hạng 8/12 ở V-League 2005.

Nhưng một điều quan trọng khác là Ban lãnh đạo đội bóng đã xây dựng được một nền tảng vững chắc cho tương lai, không chỉ về cơ sở vật chất mà là một lực lượng kế thừa được định hình qua nhiều tuyến từ U15, U17, U19 nhằm kế thừa cho đội lớn hiện nay. Các đội trẻ này do những cựu cầu thủ của đội tham gia tuyển chọn và đào tạo.

Nhân dịp này, lễ ký kết hợp đồng tài trợ cho đội bóng trong mùa bóng 2006 cũng đã được tiến hành. Đại diện Công ty Tôn Phương Nam, Phó Tổng Giám đốc Lê Phú Hưng và Tổng Giám đốc Công ty TMN.CSG Nguyễn Thanh Tùng đã ký hợp đồng tài trợ trên trang phục thi đấu của đội bóng trong mùa bóng mới. Bản hợp đồng trị giá 120.000 USD.

(Theo SGGP TT)

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA